Tin tức lưu trữ MISA tài trợ “Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học năm...

MISA tài trợ “Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học năm học 2009-2010”

14
Chiều ngày 8/5/2010, tại ĐH Bách Khoa Hà Nội, Công ty Cổ phần MISA đã tham gia “Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học năm học 2009-2010” với tư cách là một trong ba nhà tài trợ chính của Hội nghị. Ông Lã Hữu Hoà – Giám đốc TT PTPM và ông Lê Tiến Đạo – Trưởng phòng PTPM đã thay mặt Ban lãnh đạo Công ty MISA tham dự Hội nghị.

Ông Lã Hữu Hòa – GĐ TT PTPM (ngoài cùng bên trái) trao tặng
phần thưởng cho sinh viên đạt giải

Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học là sự kiện thường niên được tổ chức tại ĐH Bách Khoa HN trong đó có sự tham gia của Viện CNTT&TT. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên thể hiện năng lực, sự sáng tạo trong việc nghiên cứu, phát triển các sản phẩm và công trình khoa học. Trong nhiều năm qua, Công ty MISA luôn là nhà tài trợ chính, đồng hành cùng Hội nghị.

Hội nghị năm nay đã tổng kết và trao giải cho 49 công trình nghiên cứu dự thi. Phát biểu tại Hội nghị, ông Lã Hữu Hoà – Giám đốc TT PTPM đánh giá rất cao các công trình nghiên cứu dự thi: “Các đề tài năm nay rất hay và thiết thực với cuộc sống. Bản thân những Công ty phần mềm chuyên nghiệp như MISA cũng đang rất cần những đề tài đó. Và chúng tôi rất mong được hợp tác với các bạn sinh viên trong một tương lai gần. MISA luôn chào đón các bạn.”

Ông Tạ Tuấn Anh – Phó viện trưởng Viện CNTT&TT kiêm Trưởng ban tổ chức Hội nghị đã gửi lời cám ơn chân thành tới Công ty Cổ phần MISA. Ông Tuấn Anh cho biết: “Trong năm tới, Hội nghị sẽ có nhiều thay đổi, trong đó có việc mời các doanh nghiệp tài trợ cho sinh viên trong quá trình nghiên cứu và những đề tài đó sẽ được thực hiện theo nhu cầu của chính doanh nghiệp tài trợ. Vì vậy, chúng tôi mong muốn có được sự hợp tác chặt chẽ với Công ty MISA”. Đáp lại mong muốn đó, ông Lã Hữu Hoà khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội nghị trong những năm tới.

Đại diện Công ty Cổ phần MISA, ông Lã Hữu Hòa (hàng đầu, thứ 5 từ trái sang) và
ông Lê Tiến Đạo (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị

Kết thúc Hội nghị, ông Tuấn Anh – Trưởng ban tổ chức đã trao Giấy chứng nhận Nhà tài trợ và Kỷ yếu Hội nghị cho đại diện Công ty Cổ phần MISA.