Tin tức lưu trữ Văn phòng Tổng công ty bổ nhiệm cán bộ Kiểm soát tài...

Văn phòng Tổng công ty bổ nhiệm cán bộ Kiểm soát tài chính

19
Ngày 11/05/2010, tại VP MISA TCT, bà Nguyễn Thị Ngoan, nguyên Phó phòng Tài chính kế toán – VP TCT đã chính thức được bổ nhiệm chức vụ mới: Cán bộ Kiểm soát tài chính, thuộc VP TCT, nhiệm kỳ 2010 đến 2011.

Buổi lễ bổ nhiệm có sự tham dự của Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần MISA: ông Lữ Thành Long – CT HĐQT, ông Nguyễn Xuân Hoàng – TGĐ , bà Đinh Thị Thuý – GĐ MISA HN, ông Lã Hữu Hoà – GĐ TT PTPM… cùng các CBNV MISA TCT.

Hình ảnh lễ bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Ngoan vào chức vụ Cán bộ Kiểm soát tài chính

Mở đầu buổi lễ, đại diện cho phòng HCNS – VP TCT, bà Nguyễn Thị Tấn đã đọc quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Ngoan vào chức vụ mới. Bà Ngoan cũng đã tuyên thệ trước Ban lãnh đạo rằng sẽ thực hiện đúng bổn phận và trách nhiệm trong nhiệm vụ mới này.

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần MISA, ông Nguyễn Xuân Hoàng – TGĐ đã trao quyết định bổ nhiệm chính thức cho bà Ngoan. Ông Lữ Thành Long – CT HĐQT và bà Đinh Thị Thuý – GĐ MISA HN cùng trao những bó hoa tươi thắm chúc mừng cho niềm vui của bà Ngoan.

Cũng tại buổi lễ, Ông Lữ Thành Long – CT HĐQT đã có những chia sẻ thú vị về vai trò, chức năng của một cán bộ Kiểm soát tài chính trong một doanh nghiệp. Đối với một công ty đang phát triển, lớn mạnh từng ngày như MISA thì việc có một cán bộ kiểm soát tài chính, thay mặt Ban lãnh đạo giải quyết những hoạt động tài chính quan trọng là hoàn toàn cần thiết. Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần MISA xét thấy bà Ngoan, trong quá trình làm việc, đã có nhiều cố gắng, sáng tạo trong công việc, có đầy đủ tố chất và năng lực để đảm nhận công việc này. Vì vậy, Ban lãnh đạo tin tưởng, giao phó trọng trách này cho bà Ngoan.

Bà Nguyễn Thị Ngoan (đứng thứ 4 từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm
cùng Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần MISA

Đáp lại sự tin tưởng của Ban lãnh đạo, bà Ngoan cam kết sẽ cố gắng hết sức mình để hoàn thành tốt trọng trách được Ban lãnh đạo giao phó. Bà Ngoan cũng gửi lời cám ơn chân thành đến Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần MISA và hi vọng, trong thời gian tới, với nhiệm vụ mới, bà Ngoan sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của Ban lãnh đạo, cũng như của các CBNV trong công ty.