Tin tức lưu trữ MISA triển khai tư vấn miễn phí qua Skype

MISA triển khai tư vấn miễn phí qua Skype

18
Trong những năm qua, cùng với sự phát triển không ngừng của Công ty Cổ phần MISA, số lượng khách hàng sử dụng phần mềm MISA đang gia tăng mạnh mẽ trên toàn quốc. Theo đó, công tác tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng được Ban lãnh đạo MISA đặt lên hàng đầu.

Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, MISA đã chính thức mở thêm kênh tư vấn hỗ trợ khách hàng qua tổng đài Skype với địa chỉ: misa.support – Kênh tư vấn mới này sẽ hoạt động song song với các kênh tư vấn cũ bao gồm: Tư vấn qua tổng đài điện thoại tư vấn miễn phí 1800 –5–77777, qua email, qua fax.

Về lợi ích của kênh tư vấn Skype: Đây là kênh tư vấn hoàn toàn miễn phí và rất hiệu quả. Khách hàng sẽ không mất bất cứ khoản chi phí nào ngoài một khoản chi phí đầu tư rất nhỏ cho Micphone (míc ghi âm) ban đầu. Đặc biệt, khi kết hợp sử dụng với TeamViewer, kênh tư vấn này sẽ mang lại sự thuận tiện, tiết kiệm và nhanh chóng cho những khách hàng ở xa hoặc đang công tác ở nước ngoài.

Thêm một ưu điểm nữa của tư vấn qua Skype so với tư vấn qua điện thoại thông thường là khách hàng và nhân viên tư vấn hỗ trợ sẽ không cần phải cầm điện thoại trên tay và thao tác máy tính chỉ bằng một tay nữa. Khi áp dụng cách thức tư vấn này, hai tay hoàn toàn rảnh rang và khách hàng có thể thao tác bằng cả hai tay trên máy tính, sẽ nhanh chóng, tiện lợi, chính xác và hiệu quả hơn rất nhiều.

Để có thể sử dụng kênh tư vấn này, khách hàng cần có:

  • 01 đường truyền Internet (khuyến nghị ít nhất là ADSL)
  • Cài đặt chương trình Skype trên máy tính (dễ dàng tải chương trình này trên mạng, cài đặt sử dụng hoàn toàn miễn phí)
  • 01 micphone (tai nghe có gắn micro) để đàm thoại.

MISA cũng đã biên soạn tài liệu hướng dẫn sử dụng kèm theo hướng dẫn bằng phim trực quan để giúp khách hàng biết cách sử dụng nhanh nhất và thuận tiện nhất. Chúc các quý khách thành công!

Video hướng dẫn kết nối đến tổng đài Skype xem tại đây.
Video hướng dẫn cài đặt Skype xem tại đây.