Tin tức lưu trữ PTGĐ Đinh Thị Thúy dự lễ khai giảng trường ĐH Tài Chính...

PTGĐ Đinh Thị Thúy dự lễ khai giảng trường ĐH Tài Chính – Ngân hàng HN

21
Ngày 21/09/2012, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Phó TGĐ thường trực Đinh Thị Thúy đã đại diện Công ty Cổ phần MISA tới tham dự và chia vui cùng với các thầy cô giáo, các sinh viên của trường Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội trong ngày lễ khai giảng năm học mới 2012 – 2013.

Đến dự buổi lễ khai giảng có đại diện lãnh đạo các Bộ, Ban ngành Trung
ương và thành phố Hà Nội cùng lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đối tác của
nhà trường.

Cũng tại buổi lễ khai giảng long trọng của trường Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội, bà Đinh Thị Thúy – Phó Tổng giám đốc Thường trực Công ty Cổ phần MISA đã trao tài trợ học bổng trị giá 5.000.000đ cho các sinh viên có thành tích xuất sắc nhất của trường.

Hiệu Trưởng GS.TSKH Trương Mộc Lâm nhận tài trợ học bổng từ Phó TGĐ Thường trực Đinh Thị Thúy

Trường Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội được thành lập năm 2010 với sứ mệnh là trung tâm đào tạo nguồn nhân lực Tài chính – Ngân hàng có chất lượng cao theo hướng Chuyên ngành – Đa cấp – Liên thông- Hội nhập và nghiên cứu khoa học Kinh tế – Tài chính phục vụ sự phát triển của đất nước. Cũng vì đó, vào cuối tháng 8 vừa qua nhà trường đã hợp tác với Công ty Cổ phần MISA để đưa phần mềm MISA vào ứng dụng và giảng dạy cho các sinh viên trong trường.


Ông Nguyễn Xuân Hoàng – TGĐ Công ty Cổ phần MISA (bên phải) chuyển giao phần mềm MISA cho GS.TSKH Trương Mộc Lâm – Hiệu trưởng nhà trường (bên trái) ngày 22/8/2012

Sự có mặt của Phó Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy và tài trợ học bổng cho sinh viên của trường tại lễ khai giảng đã một lần nữa lại khẳng định thêm mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa MISA và Trường Đại học Tài Chính – Ngân hàng Hà Nội.