Tin tức lưu trữ MISA HCM tổ chức thành công lễ ra mắt MISA SME.NET 2010...

MISA HCM tổ chức thành công lễ ra mắt MISA SME.NET 2010 khu vực phía Nam

6
Ngày 31/05/2010, tại Tp.HCM, Công ty Cổ phần MISA đã tổ chức thành công buổi lễ ra mắt MISA SME.NET 2010 khu vực phía Nam.

Ông Đỗ Hồng Quang – Giám đốc MISA HCM phát biểu tại lễ ra mắt MISA SME.NET 2010

Đến tham dự buổi lễ có ông Đỗ Hồng Quang – Giám đốc MISA HCM, ông Nguyễn Thanh Hà – Phó giám đốc kiêm Giám đốc TT KDDN, ông Lê Hữu Nguyên – Trưởng phòng HCSN, ông Nguyễn Hoàng Nguyên – Trưởng phòng KDDN cùng ban quản lý các nhóm kinh doanh và toàn thể nhân viên MISA HCM.

MISA SME.NET 2010 là phần mềm kế toán Việt Nam đầu tiên cho phép làm việc Online, các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, văn phòng đại diện, cửa hàng hay điểm giao dịch có thể cùng làm việc trên một dữ liệu kế toán duy nhất thông qua Internet hoặc mạng dùng riêng với độ an toàn và bảo mật cao. Bên cạnh đó, với 13 phân hệ nghiệp vụ: ngân sách, quỹ tiền mặt, ngân hàng, mua hàng, bán hàng, kho, tài sản cố định, tiền lương, giá thành, thuế, hợp đồng, cổ đông và tổng hợp, MISA SME.NET 2010 sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong công tác quản lý tài chính kế toán.

Lễ ra mắt sản phẩm MISA.SME.NET khu vực phía Nam là một động lực rất lớn cho toàn thể nhân viên của TTKDDN đẩy nhanh tiến độ thực hiện các chỉ tiêu về doanh số cũng như có một sự chuẩn bị kỹ càng cho các chiến dịch phát động MISA SME.NET 2010 sắp tới.

Ban lãnh đạo và các trưởng phòng, quản lý bán hàng MISA HCM quyết tâm
đưa MISA SME.NET 2010 vượt mức doanh số đặt ra

Tại buổi lễ, ông Đỗ Hồng Quang- Giám đốc MISA HCM nhận định, cùng với những tính năng ưu việt của sản phẩm, các chương trình quảng bá truyền thông trên khắp cả nước, cộng với sự chuyên môn và nhiệt tình của đội ngũ tư vấn, MISA SME.NET hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm thu hút được một lượng khách hàng lớn nhất từ trước đến nay.

Ông Nguyễn Thanh Hà – PGĐ kiêm GĐ TTKDDN chia sẻ “Sự kiện ra mắt sản phẩm MISA SME.2010 lần này là một bước ngoặc rất lớn trong sự nghiệp phát triển phần mềm của Công ty Cổ phần MISA, đồng thời là đòn bẩy để các nhân viên kinh doanh có thể tự tin đưa sản phẩm này đến tay người tiêu dùng một cách công khai nhất”.

Cán bộ nhân viên MISA HCM chụp ảnh tại lễ ra mắt MISA SME.NET 2010

Buổi lễ kết thúc trong niềm hân hoan của toàn thể BLĐ và các nhân viên MISA HCM. MISA SME.NET 2010 đã chính thức ra mắt tại cả 2 khu vực Bắc và Nam. Nhân dịp này, ban lãnh đạo MISA HCM cùng toàn thể các thành viên của TTKDDN đã cùng thể hiện lòng quyết tâm đưa sản phẩm MISA SME.NET 2010 thành sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường phần mềm kế toán và vượt xa với mức doanh số đã được đặt ra.

Tất cả thành viên của TTKDDN đều tin chắc rằng năm nay sẽ là năm mà MISA SME.NET 2010 luôn đứng ở cương vị thống lĩnh trong công tác hạch toán của các doanh nghiệp trên địa bàn toàn quốc.