Tin tức lưu trữ MISA Buôn Ma Thuột tổ chức thành công Ngày Hội Việc Làm...

MISA Buôn Ma Thuột tổ chức thành công Ngày Hội Việc Làm MISA 2010

11
Sáng 29/5/2010, tại Trường Đại học Tây Nguyên, MISA BMT đã phối hợp với Khoa Kinh tế – Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức thành công Ngày hội việc làm MISA 2010.

Toàn cảnh Buổi tọa đàm tại Ngày hội việc làm MISA 2010

Tham dự ngày hội có ông Trần Văn Trúc – Trưởng khoa Kinh tế, Trường Đại học Tây Nguyên và gần 100 sinh viên đến từ các lớp Tài chính – Kế toán, Quản trị Kinh doanh thuộc khoa Kinh tế, Trường Đại học Tây Nguyên. Về phía Công ty Cổ phần MISA có ông Lữ Hồng Chương – Phó Tổng giám đốc và ông Vũ Trí Thức – Giám đốc MISA BMT.

Ngày hội được tổ chức với nội dung giới thiệu về sự phát triển của Công ty MISA cũng như những chính sách thu hút nhân tài, tạo cơ hội việc làm chất lượng cho các sinh viên trong môi trường làm việc chuyên nghiệp như MISA nói chung và VP MISA BMT nói riêng. Ngoài ra, các bạn sinh viên tham dự còn được ban lãnh đạo Công ty Cổ phần MISA tư vấn và định hướng về cơ hội việc làm sau khi ra trường.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, ThS. Trần Văn Trúc – Trưởng khoa kinh tế trường Đại học Tây Nguyên nói: “Trước tiên, nhà trường xin gửi lời cảm ơn tới Công ty Cổ phần MISA đã quan tâm, phối hợp với nhà trường tạo ra những cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên. Đây là cơ hội tốt để cho sinh viên tiếp cận những thông tin, văn hóa, sản phẩm và dịch vụ của MISA. Các bạn sinh viên chưa được làm việc tại MISA cũng có được nhiều kiến thức thực tiễn khi xin việc cũng như lựa chọn công việc phù hợp để phát triển”.

Ban lãnh đạo MISA BMT chụp ảnh với đại diện Trường Đại học Tây Nguyên
và các bạn sinh viên

Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí cởi mở và thân thiện. Từ những gợi ý và định hướng của ban lãnh đạo MISA, các bạn sinh viên đã mạnh dạn và tự tin đặt nhiều câu hỏi liên quan đến các cơ hội việc làm, những thủ tục làm hồ sơ xin việc và đã được trả lời rất thỏa đáng.

Ngày hội việc làm đã kết thúc thành công, tiếp tục đánh dấu sự hợp tác thân thiết giữa MISA BMT với Trường Đại học Tây Nguyên trong nhiều năm qua. Kết thúc buổi tọa đàm, có hơn 80 bạn sinh viên nộp phiếu đăng ký dự tuyển vào MISA BMT. Trong tháng 6, MISA BMT sẽ tổ chức phỏng vấn các bạn sinh viên này để tìm kiếm những gương mặt xuất sắc trở thành thành viên MISA.