Tin tức lưu trữ CLB phụ nữ MISA Hà Nội sinh hoạt với chủ đề: “Tư...

CLB phụ nữ MISA Hà Nội sinh hoạt với chủ đề: “Tư vấn chăm sóc da và trang điểm nơi công sở”

14
Ngày 5/6/2010, tại Hà Nội, CLB phụ nữ MISA Hà Nội đã kết hợp với Công ty Mỹ phẩm LG – ViNa tổ chức buổi sinh hoạt với chủ đề “Tư vấn chăm sóc da và trang điểm nơi công sở”.

Đến tham dự với buổi sinh hoạt có bà Hoàng Thị Liên – Quản lý bán hàng của Công ty Mỹ phẩm LG – ViNa cùng các chuyên gia trang điểm và tư vấn sản phẩm. Về phía MISA có bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội, bà Ngô Thị Thanh Hoa – Phó giám đốc TT PTPM cùng đông đảo chị em MISA phía Bắc.

Toàn cảnh buổi tư vấn tại MISA

Các chuyên gia trang điểm đã tư vấn, hướng dẫn cho chị em MISA cách chăm sóc da, cách trang điểm nơi công sở và tư vấn về cách lựa chọn và sử dụng mỹ phẩm. OHUI là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc, các sản phẩm đều chiết xuất từ thảo dược và được áp dụng công nghệ khoa học hiện đại nhất hiện nay, rất tốt cho da. Sản phẩm này đã, đang và sẽ tiếp tục trở thành người bạn đồng hành thân thiết của các chị em.

Chị Nguyễn Thị Lan Anh, nhân viên TT PTPM đã được chọn làm người mẫu trong buổi tư vấn. Chị chia sẻ: “Hôm nay tôi cảm thấy thật sự bất ngờ khi được làm người mẫu, sau khi chăm sóc da và trang điểm tôi như được thổi một làn gió mới, thấy mình đẹp hơn, tự tin hơn, rất mong sẽ được tham gia vào những số tiếp theo của CLB phụ nữ MISA Hà Nội”.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, bà Hoàng Thị Liên – Quản lý bán hàng của Công ty Mỹ phẩm LG – ViNa nói: “Tôi đã từng hợp tác với rất nhiều công ty nhưng đến với MISA tôi có một ấn tượng đặc biệt vì các bạn còn rất trẻ, năng động. Tôi hi vọng rằng sau buổi sinh hoạt mỗi chị em có thêm nhiều kiến thức về chăm sóc da và trang điểm để có thể giữ được sự tươi trẻ và luôn biết cách làm mới mình”.

Buổi sinh hoạt đã diễn ra trong không khí đầm ấm, các chị em đã rút ra được nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc cho làn da của mình đúng cách, trang điểm sao cho phù hợp để luôn tươi trẻ, tự tin và hấp dẫn. Bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội đã gửi lời cảm ơn đến Công ty Mỹ Phẩm LG – ViNa và bày tỏ niềm vui khi được hòa mình cùng với chị em trong buổi sinh hoạt. Đồng thời, bà cũng mong muốn CLB phụ nữ sẽ hoàn thiện hơn nữa, có những chủ đề hấp dẫn, mới lạ trong thời gian tới.