Tin tức lưu trữ MISA HCM ra mắt CLB khiêu vũ “MISA Dancing Club”

MISA HCM ra mắt CLB khiêu vũ “MISA Dancing Club”

18
Ngày 12/06/2010, CLB khiêu vũ “MISA Dancing Club” của Hội Phụ Nữ MISA HCM đã chính thức được ra mắt tại MISA HCM. Tham dự buổi lễ có ông Đỗ Hồng Quang – GĐ MISA HCM, ông Nguyễn Thanh Hà – PGĐ kiêm GĐ TTKDDN cùng toàn thể nhân viên các phòng ban.

Toàn cảnh lễ ra mắt “MISA Dancing Club”

Cũng giống như các CLB khác như CLB bóng đá, CLB tennis hay CLB cầu lông…, CLB khiêu vũ sẽ được đi vào hoạt động đều đặn hàng tuần. Tại lễ ra mắt, chị Trần Thị Bích Hằng – Chủ nhiệm CLB Phụ Nữ đã đọc nội qui hoạt động của “MISA Dancing Club”. CLB sẽ hoạt động vào 14 – 16h thứ bảy hàng tuần. Tại đây, các thành viên CLB sẽ được anh Bạch Ngọc Thanh – thành viên gạo cội của CLB Khiêu Vũ Nhà Văn Hóa Thanh Niên TPHCM hướng dẫn nhảy những điệu nhảy truyền thống của thế giới. Thêm vào đó, thỉnh thoảng, CLB sẽ tổ chức các đêm khiêu vũ tại các CLB khiêu vũ lớn trong địa bàn thành phố để các thành viên có cơ hội cọ xát và học hỏi.

Chị Trần Thị Bích Hằng – Chủ nhiệm CLB Phụ nữ MISA HCM phát biểu tại lễ ra mắt

Hiện CLB đã có trên 30 người đăng ký tham gia. Chị Trần Thị Bích Hằng cho biết “Với những hoạt động hấp dẫn, MISA Dancing Club luôn rộng mở chào đón tất cả các thành viên của MISA cùng tham gia”.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Đỗ Hồng Quang – GĐ MISA HCM nói: “Việc thành lập câu lạc bộ khiêu vũ là một hoạt động rất hữu ích, tạo ra một sân chơi văn hóa lành mạnh, nâng cao sức khỏe cả về thể chất và tinh thần cho nhân viên MISA, để sau một tuần làm việc, mọi người có thể hòa mình vào thế giới âm nhạc và những điệu nhảy quyến rũ”. Tuy nhiên, ông Quang cũng chia sẻ, việc duy trì và phát triển CLB là không hề đơn giản, đòi hỏi Hội phụ nữ phải có kế hoạch để duy trì hoạt động và thu hút ngày càng nhiều nhân viên tham gia CLB.

Chị Lê Bích Phượng – nhân viên TTKDDN MISA HCM – người đang theo đuổi bộ môn khiêu vũ đã chia sẻ tại lễ ra mắt: “Sự ra đời của CLB khiêu vũ là một sự kiện rất có ý nghĩa, đây sẽ là cầu nối gắn kết các thành viên MISA với nhau, đồng thời cũng nâng cao kĩ năng giao tiếp xã hội cho anh chị em MISA”. Chị Phượng nhấn mạnh, khiêu vũ là một môn thể thao nghệ thuật tuyệt vời. Khiêu vũ không bị hạn chế về thời tiết, không hạn chế thời gian, tuổi tác. Nó đòi hỏi vận động toàn thân, rất tốt cho việc duy trì và tăng cường sức khỏe.

Màn biểu diễn khiêu vũ hấp dẫn của anh Bạch Ngọc Thanh và chị Lê Bích Phượng

Trong lễ ra mắt, toàn thể nhân viên các phòng ban đã được thưởng thức những điệu nhảy hấp dẫn, sôi động và quyến rũ của anh Bạch Ngọc Thanh và chị Lê Bích Phượng.