Tin tức lưu trữ MISA tài trợ sinh nhật lần thứ tư diễn đàn dân kế...

MISA tài trợ sinh nhật lần thứ tư diễn đàn dân kế toán

18
Trong 02 ngày, 26-27/06/2010, dưới sự tài trợ của MISA, gần 150 thành viên của diễn đàn dân kế toán đã có buổi sinh nhật lần thứ 4 đáng nhớ tại khu du lịch sinh thái Cần Giờ.

MISA nhiệt tình tham gia các trò chơi giao lưu với các thành viên diễn đàn dân kế toán

Tham gia buổi offline lần này, ngoài việc tài trợ kinh phí tổ chức chương trình, CBNV MISA HCM còn góp vào thành công của chuyến đi bằng tinh thần giao lưu nhiệt tình và sôi nổi. MISA đã tạo ra không khí vui vẻ cho tất cả những người bạn đồng hành bằng các trò chơi vui nhộn trên suốt hành trình.

150.000 thành viên là con số khá ấn tượng với một diễn đàn mới sinh nhật lần thứ tư. Ngoài việc trao đổi kinh nghiệm công việc, chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống, thông tin về những sản phẩm phần mềm kế toán mới với nhiều tính năng ưu việt cũng được truyền tai nhau. Các phần mềm của MISA cũng là người bạn thân thiết với rất nhiều thành viên của diễn đàn dân kế toán.

MISA đã chúc mừng sinh nhật diễn đàn bằng một tiết mục văn nghệ rất ấn tượng. Bầu không khí chương trình thật sự nóng lên cùng với tiếng reo hò cổ vũ của các thành viên diễn đàn. Không chỉ vậy, các thành viên diễn đàn còn tỏ ra rất thích thú với những món quà kỉ niệm dễ thương và hữu ích mà MISA trao tặng.

Anh Hoàng Anh Tuấn (nickname Slash) đến từ Công ty TNHH Sao Việt chia sẻ: “Mình đã tham gia nhiều buổi offline với dân kế toán nhưng đây là lần đầu tiên có sự tham gia của MISA. Mình thấy không khí sôi nổi và hào hứng hơn rất nhiều. Mong rằng những lần sau luôn có sự góp mặt của MISA”. Còn chị Minh Thi (nickname Mèo) – kế toán Công ty Vận tải Bia Sài Gòn tâm sự: “Các bạn của MISA ai cũng trẻ và năng động, làm mình chẳng còn nhớ đến tuổi tác gì hết, chơi hết mình, giỡn hết ga, thấy mình như trẻ ra bao nhiêu tuổi” (cười).

Chuyến offline đã khép lại nhưng dư âm của nó sẽ còn mãi. Các thành viên diễn đàn đều cảm thấy thoải mái, vui vẻ với chương trình sinh nhật lần này của diễn đàn. Đằng sau những chiếc nick ảo kia là những con người thật và họ đã được thật sự gắn kết, giao lưu với nhau. Hơn thế, với tư cách là nhà tài trợ, con người MISA và văn hóa MISA đã tạo được ấn tượng tốt đẹp đối với tất cả các thành viên diễn đàn, để khi họ nhớ về buổi sinh nhật này cũng là lúc họ nhớ đến MISA.