Tin tức lưu trữ Lãnh đạo MISA tham dự chương trình “Doanh nhân Việt Nam với...

Lãnh đạo MISA tham dự chương trình “Doanh nhân Việt Nam với sự nghiệp kiến quốc”

17
Sáng 7/10/2012, ông Lữ Thành Long – Chủ tịch HĐQT, bà Đinh Thị Thúy – Phó TGĐ thường trực đã đại diện Công ty Cổ phần MISA tham dự chương trình “Doanh nhân Việt Nam với sự nghiệp kiến quốc” tại Hà Nội do Trung tâm đào tạo, tư vấn và thông tin kinh tế (CETAI) và Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam tổ chức.


Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long (Hàng đầu, thứ 9 từ trái qua), PTGĐ thường trực Đinh Thị Thúy (Hàng đầu, thứ 6 từ phải qua) chụp ảnh lưu niệm cùng với các đại biểu tham dự chương trình trước Phủ Chủ tịch

Ðây là sự kiện nhằm chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, với sự tham dự của Giáo sư Vũ Khiêu, nhà văn hóa, Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới; thân nhân các gia đình doanh nhân có nhiều đóng góp với đất nước và gần 200 doanh nhân trong cả nước. Ðại tướng Võ Nguyên Giáp và Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã gửi lẵng hoa chúc mừng.


Lãnh đạo MISA chụp ảnh lưu niệm với Giáo sư Vũ Khiêu


Lãnh đạo MISA giao lưu với GS Dương Trung Quốc – Tổng thư ký Hội KHLS Việt Nam

Trong khuôn khổ chương trình, ông Lữ Thành Long – Chủ tịch HĐQT, bà Đinh Thị Thúy – PTGĐ thường trực đã cùng với hơn 200 doanh nhân đã đến dâng hương báo công với Bác, tham quan nơi ở và làm việc của Bác, xem phim về những phút cuối đời của Bác cũng như tham gia chương trình giao lưu, gặp gỡ các thế hệ doanh nhân.

Điểm nhấn của chương trình là lễ ra mắt Câu lạc bộ Các nhà Công Thương Việt Nam (VTC), trực thuộc Trung tâm đào tạo, tư vấn và thông tin kinh tế (CETAI). VTC là nơi tập hợp các doanh nhân thuộc mọi thành phần kinh tế trong nước và doanh nhân Việt kiều ở nước ngoài, các nhà khoa học, các chuyên gia kinh tế…,cùng nhau kết nối tạo thêm sức mạnh về tâm lực, tài lực để vượt qua khó khăn, nắm bắt cơ hội, mang về những thành quả cho nền kinh tế nước nhà.


Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long (Hàng đầu, vest
đen, thứ 9 từ trái qua), PTGĐ thường trực Đinh Thị Thúy (Hàng đầu, thứ 7
từ phải qua) chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên CLB Các nhà Công Thương VN (VTC)

Chương trình là một hoạt động ý nghĩa, giúp khơi dậy niềm tự hào của giới công thương Việt Nam, từ đó thấy được sức mạnh bền bỉ, kiên trì của giới công thương trong những năm tháng hiểm nguy, khó khăn nhất của lịch sử để thêm vững lòng để tìm đến con đường vượt qua khó khăn hiện tại.