Tin tức lưu trữ MISA Hà Nội trao học bổng cho SV khoa Tin học –...

MISA Hà Nội trao học bổng cho SV khoa Tin học – Kinh tế, ĐH Kinh tế Quốc dân

10
Ngày 27/7/2010, tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân, MISA Hà Nội đã trao học bổng cho các cử nhân xuất sắc khoa Tin học – Kinh tế trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

Đến tham dự buổi lễ có GS.TS Phan Công Nghĩa – Phó hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Quốc dân,  TS. Trần Thị Song Minh – Trưởng khoa Tin học – Kinh tế, TS. Trần Thị Thu Hà – Phó trưởng khoa Tin học – Kinh tế cùng đông đảo giảng viên và sinh viên K48 khoa Tin học – Kinh tế. Về phía MISA có sự tham gia của bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội và các CBNV MISA Hà Nội.

Các cử nhân khoa Tin học – Kinh tế, ĐH KTQD chụp ảnh với nhà tài trợ MISA

Công ty Cổ phần MISA tham dự buổi lễ với tư cách là một trong những nhà tài trợ trao học bổng cho những sinh viên nhận bằng cử nhân với thành tích học tập xuất sắc. Tại buổi lễ, bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội đã gửi lời chúc mừng đến tất cả các sinh viên khoa Tin học – Kinh tế đã hoàn thành xuất sắc khóa học của mình: “Bốn năm học đã qua đi và bây giờ là lúc để các bạn đi bằng chính đôi chân của mình. Công ty MISA luôn mở rộng cánh cửa để chào đón các bạn sinh viên và luôn có những ưu tiên đặc biệt đối với những sinh viên đã biết sử dụng phần mềm MISA”.

Buổi lễ được diễn ra trong niềm vui và sự hân hoan của những sinh viên được cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp. TS. Trần Thị Thu Hà – Phó trưởng khoa Tin học Kinh tế đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty Cổ phần MISA: “Những suất học bổng chính là nguồn động viên rất lớn để các em sinh viên tự tin hơn với tấm bằng cử nhân của mình và mau chóng tìm được công việc phù hợp khi ra trường”.

Kết thúc buổi lễ, tất cả sinh viên, giảng viên đã cùng các nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm. Đây cũng là sự kiện đánh dấu một mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa khoa Tin học – Kinh tế với Công ty Cổ phần MISA, mở ra mối quan hệ hợp tác bền chặt trong thời gian tới.