Tin tức lưu trữ MISA gây ấn tượng mạnh tại HR Day 2012

MISA gây ấn tượng mạnh tại HR Day 2012

16
Ngày 14/10/2012 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, ông Lữ Thành Long – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA đã tham dự ngày hội Nhân sự lớn nhất Việt Nam HR Day 2012 trong vai trò là một trong các diễn giả chính. Tại đây, Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long đã chia sẻ cùng đông đảo các cán bộ nhân sự tham gia HR Day 2012 về 2 chủ đề chính “Quản trị sự thay đổi – tạo dựng đội ngũ chủ chốt và kế cận” và “Tạo động lực cho nhân viên”.


Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long gửi thông điệp “Làm chủ sự thay đổi” tới các doanh nghiệp

“Quản trị sự thay đổi – tạo dựng đội ngũ chủ chốt và kế cận” là chủ đề khá trúng với vấn đề “Làm chủ sự thay đổi” mà Chủ tịch Lữ Thành Long đã và đang truyền thông tới các cấp lãnh đạo tại MISA. Bởi vậy, trong vai trò là một trong các diễn giả chính, Chủ tịch Lữ Thành Long đã chia sẻ với đông đảo các nhà quản trị nhân sự có mặt tại hội thảo về những thay đổi diễn ra tại doanh nghiệp và cách để làm chủ nó. Đồng thời, Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long cũng đưa ra nhiều kinh nghiệm về việc quản trị sự thay đổi này tại chính MISA.

Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long (Thứ 2 từ trái qua) chia sẻ về vấn đề “quản trị sự thay đổi” trong doanh nghiệp với đông đảo các nhà quản trị nhân sự

Các đại biểu tham dự cũng tích cực đưa ra các băn khoăn, thắc mắc về vấn đề quản trị sự thay đổi của đơn vị mình, đặc biệt trong thời điểm nhiều biến động và khó khăn về kinh tế như hiện nay. Đặc biệt, câu hỏi cuối cùng được đánh giá là rất thú vị và lần lượt từng diễn giả đều đưa ra ý kiến của mình: Vậy thì Doanh nghiệp nên thay đổi gì và không nên thay đổi gì? Có diễn giả cho rằng, khát vọng và hoài bão là những thứ không nên thay đổi, còn lại, doanh nghiệp tùy vào yêu cầu của thực tiễn để tự cải tổ mình.

Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long đưa ra câu trả lời rất ngắn gọn và nhận được sự hưởng ứng của các đại biểu tham gia: “Với tôi có 1 thứ không bao giờ thay đổi đó là vạn vật luôn thay đổi“. Chủ tịch cũng đồng thời đưa ra ví dụ từ thương hiệu Nokia – trước đây vốn là hãng sản xuất bột giấy – họ đã chấp nhận thay đổi lớn lao để dần có sự thành công như hôm nay. Cuối cùng, Chủ tịch gửi gắm tới các nhà quản trị: sự thay đổi là thực sự cần thiết, nhưng hãy luôn chủ động và suy nghĩ thật kỹ trước mỗi quyết định thay đổi cho doanh nghiệp của mình!

Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long (thứ 3 từ trái qua) chụp ảnh lưu niệm cùng các diễn giả tại hội thảo về “Quản trị sự thay đổi – tạo dựng đội ngũ chủ chốt và kế cận”

Làm thế nào để tạo động lực cho nhân viên?

Đây cũng chính là chủ đề thảo luận thứ 2 được các nhà quản trị nhân sự quan tâm tại HR Day 2012.

Được đánh giá là doanh nghiệp mạnh và tiên phong trong xây dựng và phát triển đội ngũ, Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long tiếp tục được mời làm diễn giả tại hội thảo này.

Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long tiếp tục chia sẻ tại phòng hội thảo với chủ đề “Tạo động lực cho nhân viên”

Phát biểu trước các đại biểu tham dự, Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long cho rằng, việc tạo động lực cho nhân viên phải xuất phát từ nhiều góc độ, doanh nghiệp phải tùy hoàn cảnh mà tập trung vào yếu tố nào. Trong đó, 2 yếu tố chính để tạo động lực là vật chất và tinh thần.

Rất đông các nhà quản trị nhân sự tham gia trao đổi tại diễn đàn

Việc tạo động lực cho nhân viên ở MISA cũng được Chủ tịch chia sẻ cùng các nhà quản trị nhân sự, từ việc MISA có 1 hệ thống giải thưởng Gấu vàng tạo ra sự thi đua lành mạnh và tích cực giữa các cấp lãnh đạo và nhân viên, đến việc truyền thông để mỗi người tự nhận thức được sứ mệnh và trách nhiệm của mình với tập thể, với đồng nghiệp, thấy được lộ trình thăng tiến của bản thân để họ gắn bó và tự giác trong công việc. Bên cạnh đó, quan tâm đến lương – thưởng – phúc lợi cho mỗi CBNV cũng là cách thức tạo động lực hiệu quả nhất.

Các đại diện khác của MISA tham dự ngày hội HR Day để trau dồi thêm kiến thức về quản trị nhân sự, phục vụ thiết thực cho công việc.

Có thể nói, những chia sẻ của Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long tại HR Day năm nay đã đi rất trúng và đúng vấn đề, cộng thêm những trải nghiệm trong lĩnh vực nhân sự và phần nội dung logic, dễ ghi nhớ đã khiến các đại biểu tham dự càng thêm nể phục và ấn tượng hơn về tầm nhìn người lãnh đạo cao nhất của MISA.

Trong khuôn khổ ngày hội, MISA còn có gian hàng giới thiệu đến khách tham dự các sản phẩm phần mềm phục vụ công tác quản trị doanh nghiệp.

Chủ tịch chụp ảnh cùng với các đại diện của MISA tham dự HR Day 2012 ngay tại gian hàng của công ty


Gian hàng của MISA cũng vui mừng đón tiếp anh Nguyễn Việt Thung – Phó GĐ CLB Giám đốc Nhân sự CPO


Vị khách nước ngoài rất quan tâm đến giải pháp HRM của MISA


Gian hàng giới thiệu sản phẩm phần mềm của MISA được rất nhiều người quan tâm


Nhiều doanh nghiệp quan tâm đến phần mềm Quản trị nguồn nhân lực MISA HRM.NET 2012


Ngoài 2 chủ đề lớn, HR Day 2012 với chủ đề xuyên suốt là “Chất lượng lãnh đạo doanh nghiệp Việt” cũng tổ chức các phòng hội thảo khác như “Nghệ thuật lãnh đạo”, “Huấn luyện và phát triển nhân viên”, “Lãnh đạo và KPI”…

HR Day năm nay tại Hà Nội thu hút gần 1.200 đại biểu tham dự với 5 chủ đề thảo luận chính cùng 15 gian hàng của các đơn vị liên quan tới công tác nhân sự. Sau sự kiện tại Hà Nội, HR Day 2012 tiếp tục tổ chức tại Tp.HCM vào ngày 21/10 và cũng có sự tham gia của Vp đại diện MISA tại Tp.HCM.