Tin tức lưu trữ MISA Hà Nội tham dự Lễ kỷ niệm ngày truyền thống ngành...

MISA Hà Nội tham dự Lễ kỷ niệm ngày truyền thống ngành Thuế tại Hà Nam và Nam Định

7
Với 65 năm xây dựng và trưởng thành, ngày 6/8/2010, Thủ tướng Chính phủ đã kí quyết định số 1370/QĐ/TTg quyết định lấy ngày 10/9 hàng năm là ngày truyền thống ngành Thuế Việt Nam.

Ông Phạm Nghĩa Trung – Cục trưởng cục thuế Nam Định nhận hoa từ
bà Đinh Thị Thúy – GĐ MISA Hà Nội

Ngày 10/9/2010, nhận lời mời từ Cục thuế tỉnh Hà Nam và Nam Định, bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội và các CBNV MISA Hà Nội đã tới tham dự Lễ kỷ niệm ngày truyền thống ngành Thuế tại tỉnh Hà Nam và Nam Định.

Trong quá trình nghiên cứu cũng như triển khai phần mềm MISA tại địa bàn Hà Nam và Nam Định, MISA đã có nhiều dịp cùng hợp tác với Cục thuế Hà Nam và Nam Định thông qua các hoạt động: nghiên cứu, cập nhật các thông tin về ngành Thuế, tình hình thực thi các quyết định về thuế của các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn và phối hợp tổ chức các hội thảo, tọa đàm về Thuế.

Bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội đã trao tặng ông Bùi Nguyên Bá – Cục trưởng Cục thuế Hà Nam và ông Phạm Nghĩa Trung – Cục trưởng cục thuế Nam Định những bó hoa tươi thắm và chúc Cục thuế hai tỉnh sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Đáp lại tình cảm của MISA, lãnh đạo cục thuế Hà Nam và Nam Định đã gửi lời cảm ơn tới toàn thể CBNV MISA và chúc các phần mềm của MISA sẽ ngày càng gắn bó hơn với các đơn vị và doanh nghiệp trên cả nước.