Tin tức lưu trữ Tưng bừng lễ kỉ niệm 10 năm thành lập MISA HCM

Tưng bừng lễ kỉ niệm 10 năm thành lập MISA HCM

16
Tối 10/09/2010, buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập văn phòng MISA HCM đã được tổ chức long trọng và tưng bừng tại Mũi Né, Phan Thiết. Đến tham dự buổi lễ có ông Lữ Hồng Chương – Phó TGĐ Công ty Cổ phần MISA, ông Đỗ Hồng Quang – GĐ MISA HCM, ông Nguyễn Minh Tuấn – PGĐ MISA HCM, ông Hồ Đức Hùng- GĐ KD HCSN – MISA HCM, ông Vũ Trí Thức – GĐ MISA BMT và gần 200 thành viên đến từ 3 văn phòng: MISA Cần Thơ, MISA BMT và MISA HCM.

Toàn thể nhân viên MISA HCM tại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập MISA HCM

Năm 2000, văn phòng MISA HCM được thành lập với số lượng nhân sự ít ỏi, chưa đến 10 người, trong điều kiện văn phòng chật chộị, trang thiết bị thiếu thốn. Với sự cố gắng và nỗ lực của các thành viên MISA HCM từ thuở ban đầu, tới nay, năm 2010, sau 10 năm thành lập, văn phòng MISA HCM đã phát triển vững mạnh và là một văn phòng đại diện vô cùng quan trọng của MISA. Từ 5 thành viên ban đầu, sau 10 năm hoạt động, MISA HCM đang có một đội ngũ gồm 125 thành viên tài năng, trẻ trung và năng động.

MISA HCM còn đóng góp những thành viên quan trọng để xây dựng nên văn phòng MISA BMT, văn phòng MISA Cần Thơ. Phần mềm của MISA được triển khai tới tất cả các tỉnh của khu vực phía Nam, kể cả những địa bàn xa xôi như Cà Mau, Tây Ninh… Số lượng khách hàng không ngừng tăng trưởng.

Nghi lễ mừng sinh nhật MISA HCM tròn 10 tuổi được diễn ra trong không khí trang trọng. Lần lượt 5 ngọn lửa từ Ban lãnh đạo được truyền cho các nhân viên đã kề vai sát cánh với MISA từ khi mới thành lập, rồi tiếp đó, những ngọn lửa thiêng liêng này lại tiếp tục được truyền cho từng nhân viên của các phòng ban. Những ngọn lửa này tượng trưng cho sức mạnh tinh thần của MISA HCM sẽ tiếp tục rực sáng và cháy mãi từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Nghi thức truyền lửa giữa các thế hệ MISA diễn ra trong không khí trang trọng

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Hồng Quang – GĐ MISA HCM đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến những thành viên kỳ cựu – những người đã cống hiến hết mình vì sự nghiệp phát triển MISA HCM nói riêng và của toàn công ty nói chung. Đồng thời, ông cũng thể hiện ý chí quyết tâm trong việc tiếp tục phát triển thương hiệu MISA trong những năm kế tiếp. Qua đây, ông Đỗ Hồng Quang cũng gửi lời tri ân tới toàn bộ nhân viên MISA HCM và các vị khách quý đến từ MISA Cần Thơ và MISA BMT đã không quản ngại đường xa đến chung vui cùng MISA TPHCM trong sự kiện ý nghĩa này.

Ông Đỗ Hồng Quang – GĐ VP MISA HCM gửi lời tri ân đến toàn thể nhân viên

Sau nghi thức truyền lửa long trọng, Ban lãnh đạo MISA HCM cùng chung tay cắt chiếc bánh sinh nhật mừng MISA HCM tròn 10 năm tuổi, toàn thể các thành viên MISA cùng nâng ly trong bài ca chúc mừng sinh nhật.

Ban lãnh đạo MISA HCM chung tay cắt bánh sinh nhật mừng MISA HCM tròn 10 tuổi

Không khí buổi lễ càng trở nên sôi động hơn với những màn khiêu vũ nghệ thuật và các tiết mục văn nghệ ấn tượng, thể hiện rõ sức trẻ của MISA.

Các tiết mục văn nghệ sôi động, ấn tượng được thể hiện trong buổi lễ

Cũng nằm trong chương trình hoạt động mừng sinh nhật, các thành viên MISA còn cùng nhau tham gia chương trình “Team Building” nhằm thể hiện sức mạnh tập thể, sự đoàn kết của các thành viên trong đại gia đình MISA, đồng thời, kết hợp tham quan nhiều điểm du lịch hấp dẫn và đặc biệt là chương trình đốt lửa trại kết hợp uống rượu cần đầy hấp dẫn.

Lịch sử 10 năm của MISA HCM đã chứng kiến sự gắn bó, tinh thần đoàn kết của anh em MISA nơi đây. Truyền thống 10 năm với những kết quả đáng tự hào sẽ là nguồn cổ vũ to lớn kết nối các thành viên MISA HCM, đoàn kết và tin tưởng, cùng chung một con đường xây dựng VP HCM ngày càng lớn mạnh.