Tin tức lưu trữ MISA tổ chức thành công khóa đào tạo “Khơi dậy tiềm năng...

MISA tổ chức thành công khóa đào tạo “Khơi dậy tiềm năng lãnh đạo và phát huy động lực cá nhân”

18
Tiếp nối thành công của khóa đào tạo “Khơi dậy tiềm năng lãnh đạo và phát huy động lực cá nhân” tại MISA khu vực phía Bắc, trong hai ngày, 25-26/9/2010, khóa đào tạo “Khơi dậy tiềm năng lãnh đạo và phát huy động lực cá nhân” tiếp tục được tổ chức thành công tại Tp.HCM với sự tham gia của các CBNV MISA Hồ Chí Minh, MISA Buôn Ma Thuột và MISA Cần Thơ.

Tham gia giảng dạy cả hai khóa đào tạo hai miền Nam, Bắc là ông Phạm Tuấn Tú – Tổng giám đốc kiêm Phó chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần đầu tư Giáo dục liên thông quốc tế Interconex – chuyên gia đào tạo có nhiều kinh nghiệm, từng nắm giữ các vị trí cấp cao trong các tập đoàn, tổ chức lớn.

Ông Đỗ Hồng Quang – Giám đốc MISA HCM gửi lời cám ơn chân thành và
tặng bó hoa tươi thắm cho ông Phạm Tuấn Tú

Nguồn nhân lực – tài sản lớn nhất của MISA

Một doanh nghiệp vững mạnh là một doanh nghiệp biết sử dụng nguồn nhân lực đang có, xây dựng và đào tạo để những cá nhân có năng lực trở thành đội ngũ cán bộ nguồn, có đầy đủ phẩm chất và tư duy của người lãnh đạo để có thể cống hiến ngay khi được đề bạt. Tại MISA, đội ngũ CBNV luôn được coi là tài sản lớn nhất của công ty. MISA luôn có chế độ đãi ngộ và phần thưởng xứng đáng để nhân viên hoàn thành tốt mục tiêu được giao và phát huy tối đa khả năng của mỗi người.

Các CBNV MISA tham gia khóa đào tạo tại Tp.HCM

Các CBNV MISA tham gia khóa đào tạo tại Hà Nội

MISA ngày càng đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ do chính những người lãnh đạo cấp cao trong công ty như Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng giám đốc trực tiếp giảng dạy, cùng với đó là những khóa học do các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo trong và ngoài nước giảng dạy. Đồng thời, MISA liên tục tìm kiếm và lựa chọn những cán bộ trẻ có niềm đam mê trong công việc và khát khao hoàn thiện mình, nhằm định hướng và đào tạo họ trở thành đội ngũ cán bộ lãnh đạo và quản lý trong tương lai.

Khóa đào tạo “Khơi dậy tiềm năng lãnh đạo và phát huy động lực cá nhân” của MISA được tổ chức tại cả hai miền Nam, Bắc cũng không nằm ngoài mục đích đó. Ông Đỗ Hồng Quang – Giám đốc MISA HCM chia sẻ: “Đào tạo những cá nhân có năng lực trở thành đội ngũ cán bộ nguồn, tạo điều kiện cho họ có cơ hội nhận diện, phát triển năng lực cá nhân là một yếu tố cần thiết nằm trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực của MISA”.

Đánh thức tiềm năng lãnh đạo của mỗi cá nhân

Thông qua phương pháp đào tạo mở, ông Phạm Tuấn đã giúp cho các CBNV MISA có được cách nhìn tổng quan về mục đích phát triển của bản thân, cách giải quyết vấn đề sáng tạo, cách tổ chức làm việc cá nhân, làm việc nhóm và lãnh đạo nhóm… Tại cả hai khóa đào tạo, các thành viên MISA đã tham gia thảo luận rất sôi nổi, bày tỏ thẳng thắn những quan điểm của mình.

Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó GĐ MISA HCM đã chia sẻ tại khóa đào tạo tổ chức tại Tp.HCM: “Một người dù có tính cách nhút nhát, thiếu tự tin hay nóng tính đều có thể trở thành người lãnh đạo. Điều này phụ thuộc vào chính cá nhân đó nếu biết cách dung hòa những yếu điểm và phát huy nó thành điểm mạnh. Đồng thời, cần phải cũng cần phải có kế hoạch rèn luyện để đạt kết quả cao nhất”.

Với các trò chơi thú vị, hấp dẫn và đầy ý nghĩa, ông Phạm Tuấn Tú đã giúp các thành viên tham gia khóa đào tạo nhận thấy giá trị của mình, tìm thấy điểm mạnh, điểm yếu của mình và đánh thức được những giá trị còn ẩn giấu trong mỗi người.

Tin thần đoàn kết sáng tạo được thể hiện rõ rệt qua trò chơi

Anh Đặng Thái Dương – người đầu tiên đứng lên giới thiệu về mình đã nhận được một phần
thưởng rất có giá trị, bởi theo ông Phạm Tuấn Tú, người đầu tiên có thể sẽ gặp nhiều
rủi ro, nhưng cũng sẽ có nhiều bất ngờ chờ đón, và quan trọng đó là người dũng cảm nhất

Sau khi tham gia khóa đào tạo tại Hà Nội, anh Đặng Thái Dương – Quản trị mạng VP Tổng công ty bộc bạch: “Sau khi tham gia khóa đào tạo, tôi đã biết rằng, trong mỗi cá nhân đều có tố chất của một người lãnh đạo, quan trọng phải dũng cảm và tràn đầy nhiệt huyết với công việc của mình”.

Đúng với tên gọi của mình, khóa đào tạo “Khơi dậy tiềm năng lãnh đạo và phát huy động lực cá nhân” đã giúp các thành viên MISA đánh thức tiềm năng lãnh đạo của mình và sẽ cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong công việc, vì một MISA ngày càng phát triển!