Tin tức lưu trữ MISA tài trợ cuộc thi “Chuyên viên tài năng 2010”

MISA tài trợ cuộc thi “Chuyên viên tài năng 2010”

11
Trong hai ngày 23 và 24/10/2010, tại Tp.HCM, Công ty Cổ phần MISA đã tham dự vòng chung kết và tài trợ cuộc thi “Chuyên viên tài năng 2010” do Trung tâm Bồi dưỡng và tư vấn quản trị kinh doanh A.S.K thuộc Khoa Quản trị kinh doanh của trường Đại học Kinh tế Tp.HCM tổ chức.

Toàn cảnh vòng chung kết cuộc thi “Chuyên viên tài năng 2010”

Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó giám đốc MISA Tp.HCM đã đại diện nhà tài trợ MISA tham dự vòng chung kết cuộc thi này. Đây là cuộc thi dành cho tất cả sinh viên các trường Đại học tại Tp.HCM. Nội dung cuộc thi bao gồm: kiến thức kinh tế, văn hóa, xã hội, kỹ năng tư duy logic, kỹ năng Anh văn (TOEIC), kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn (lĩnh vực Kinh doanh – Thương mại và lĩnh vực Nhân sự). 10 thí sinh xuất sắc nhất được chọn lọc từ 1472 sinh viên đăng kí dự thi đã được lọt vào vòng chung kết.

10 thí sinh tham dự vòng chung kết cuộc thi “Chuyên viên tài năng”

Các thí sinh trong niềm vui chiến thắng

Ông Nguyễn Hữu Thọ – Trưởng ban tổ chức, điều hành trưởng trung tâm A.S.K cho biết: “Đây là lần đầu tiên A.S.K tổ chức cuộc thi “Chuyên viên tài năng”, cuộc thi đã thu hút được số lượng lớn các thí sinh tham dự và thu được nhiều kết quả ấn tượng. Xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã tạo điều kiện cho các em sinh viên có được một sân chơi bổ ích và tự tin hơn trong công việc tương lai”.

Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó giám đốc MISA Tp.HCM nhận hoa và bằng khen từ BTC
với tư cách Nhà tài trợ cuộc thi

MISA tham dự vòng chung kết này với tư cách là nhà tài trợ cùng đồng hành với cuộc thi. Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó giám đốc MISA Tp.HCM cho biết, đây là cuộc thi rất bổ ích, tạo sân chơi lành mạnh cho các bạn sinh viên yêu thích lĩnh vực Kinh doanh – Thương mại. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên tiếp cận với các đơn vị tài trợ, các doanh nghiệp đồng hành với chương trình như MISA để chuẩn bị cho chương trình thực tập và nơi làm việc sau khi tốt nghiệp.