Tin tức lưu trữ MISA Hà Nội thu hút tuyển dụng tại “Intership day 2010”...

MISA Hà Nội thu hút tuyển dụng tại “Intership day 2010” của Học viện Tài chính

6
Ngày 30/10/2010 tại Hà Nội, MISA Hà Nội đã tham dự chương trình “Intership Day 2010” của Học viện Tài chính với tư cách là một trong mười nhà tuyển dụng.

Tới tham dự với chương trình có ông Vũ Văn Kiên – Phó Bí thư đoàn Học viện Tài Chính, cùng hơn 500 sinh viên Học viện Tài chính. Về phía MISA có ông Lê Hồng Quang – PGĐ MISA Hà Nội cùng các CBNV MISA Hà Nội.

Toàn cảnh chương trình “Intership Day 2010”

“Intership Day 2010” là chương trình do CLB Kế toán và Kiểm toán viên của khoa Kế toán – Học viện Tài chính tổ chức. Đây là ngày hội thực tập, nhằm cung cấp cho các bạn sinh viên năm cuối những thông tin bổ ích về các doanh nghiệp đến tham dự và những cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên.

Khu vực tuyển dụng của MISA đã thu hút rất đông các bạn sinh viên, một phần vì đây là cái tên gắn với các đợt trao học bổng cho sinh viên xuất sắc, gắn với các hoạt động tài trợ dành cho nhà trường. Chương trình diễn ra sôi nổi, hào hứng vì mong muốn tìm kiếm việc làm cũng như cố gắng thể hiện bản thân của các ứng viên tham gia tuyển dụng. Đáp lại sự quan tâm của đó, ông Lê Hồng Quang – PGĐ MISA Hà Nội đã giới thiệu về quy trình tuyển dụng của MISA, các chế độ đãi ngộ hấp dẫn cũng như môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Ông Quang chia sẻ “MISA sẵn sàng đem tri thức của mình chia sẻ với cộng đồng, mang lại kiến thức thiết thực cho các bạn sinh viên. MISA cũng tham gia mạnh mẽ vào công tác xã hội hóa giáo dục. Chúng tôi luôn mở rộng cánh cửa chào đón tất cả các bạn sinh viên”. Ngay sau đó, ông Quang đã trả lời rất cặn kẽ, thấu đáo những thắc mắc của các bạn sinh viên về MISA và các công việc tại MISA.

Bàn tuyển dụng của MISA thu hút được rất nhiều bạn sinh viên

“Intership Day 2010” đã kết thúc thành công tốt đẹp, MISA hy vọng sẽ sớm thu nhận được những cá nhân xuất sắc từ một trong những môi trường đào tạo tốt nhất Việt Nam – Học viện Tài chính