Tin tức lưu trữ Chủ tịch HĐQT tham dự Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập...

Chủ tịch HĐQT tham dự Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Viện CNTT&TT – ĐH Bách Khoa HN

6
Ngày 6/11/2010, Viện Công nghệ thông tin – Truyền thông thuộc trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm truyền thống và vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng 3 do Thủ tướng Chính phủ ký quyết định trao tặng.

Với tư cách là một cựu sinh viên thành đạt, ông Lữ Thành Long – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần MISA đã tới tham dự, chúc mừng những thành quả đạt được của Viện CNTT&TT và cùng tham gia vào Lễ ra mắt Chi hội Cựu sinh viên ngành CNTT&TT. Chủ tịch chia sẻ: “Qua 15 năm, Viện CNTT&TT đã có quá nhiều sự thay đổi và phát triển vượt bậc. Điều đó khiến tôi tự hào vì là cựu sinh viên của Viện, của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội nói chung”. 


Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long (Thứ 2 từ phải sang) nhận Chứng nhận
Chi hội cựu sinh viên ĐH BK


Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long (Thứ 2 từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm cùng
các thầy giáo cũ và các bạn học 

Nhân sự kiện này, MISA có phần trưng bày thú vị, giúp các quan khách và các bạn sinh viên hiểu hơn về sự thành công của MISA, sự độc đáo của văn hóa MISA. Cùng với ấn phẩm Tre Làng, các tờ rơi sản phẩm, hộp sản phẩm, phim giới thiệu Công ty và phim giới thiệu sản phẩm, MISA đã giới thiệu tới các quan khách và các bạn sinh viên về văn hóa cũng như sự phát triển mạnh mẽ của mình.



Gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm MISA nhận được sự quan tâm của
đông đảo cựu SV và SV Đại học Bách Khoa