Tin tức lưu trữ Chúc mừng Công ty Cổ phần MISA tròn 16 tuổi (25/12/1994 –...

Chúc mừng Công ty Cổ phần MISA tròn 16 tuổi (25/12/1994 – 25/12/2010)

11
25/12, cái ngày mang đầy ý nghĩa đối với các thành viên MISA toàn quốc đã đến sau một năm trời tập thể CBNV MISA hối hả làm việc, sáng tạo. Cách đây tròn 16 năm, ngày 25/12/1994, Công ty Cổ phần MISA được thành lập.


Quãng thời gian 16 năm đó là một hành trình thấm đẫm công sức và trí tuệ của cả một tập thể, đưa MISA đạt được những thành quả đáng tự hào cũng như xây dựng được nét riêng về văn hóa doanh nghiệp.

MISA hôm nay đã xây dựng được 5 VP trên cả nước, 1 VP TCT và 1 TT PTPM


Trải qua nhiều thăng trầm, thử thách, MISA đã xây dựng được thương hiệu cho mình và cùng hòa nhịp với dòng chảy thời gian, thương hiệu MISA ngày một lớn mạnh, tỏa sáng. Nhìn lại 16 năm qua, từ chỗ công ty chỉ vỏn vẹn vài chục nhân sự, đến nay, ngoài trụ sở chính tại Hà Nội, 01 Trung tâm Phát triển phần mềm, MISA đã xây dựng được 05 văn phòng trên cả nước, số lượng CBNV lên đến gần 500 người. Các sản phẩm của MISA được hơn 40.000 khách hàng trên cả nước tin dùng bởi chất lượng tốt, giá cả hợp lý, dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Để có được điều đó chính là nhờ sự cố gắng nỗ lực của toàn thể CBNV Công ty Cổ phần MISA. Lãnh đạo MISA là những thủ lĩnh tinh thần luôn gần gũi, hòa đồng với anh em. Lịch sử 16 năm của MISA đã chứng kiến sự gắn bó, tinh thần đoàn kết của anh em MISA nơi đây. Thành viên MISA luôn coi nhau như anh em trong gia đình, tương trợ đoàn kết cùng nhau vượt qua khó khăn và đạt được những thành công mới.

MISA hôm nay kết tinh giá trị của cả một tập thể với sức trẻ, lòng nhiệt tình và trí tuệ
minh sáng để đem về một chuỗi các giải thưởng có tầm cỡ và uy tín


Suốt 16 năm qua, văn hóa MISA luôn được coi là thứ tài sản vô giá, là chất keo gắn kết các thành viên MISA với nhau. Với phương châm làm hết sức, chơi hết mình, các hoạt động văn hóa văn nghệ thể thao của MISA luôn sôi nổi và hừng hực sức trẻ.


Văn hóa MISA là thứ tài sản vô giá, là chất keo gắn kết các thành viên MISA với nhau


Ngày 25/12/2010, MISA bước sang tuổi mới cùng nhiều thách thức và cơ hội mới. Với sự đoàn kết, tự tin và những nỗ lực không ngừng, chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng Ban lãnh đạo cùng các thành viên MISA sẽ tiếp tục cùng nhau xây dựng MISA ngày càng phát triển vững mạnh và đạt được nhiều thành tựu rực rỡ.

Xin kính chúc ban lãnh đạo và các thành viên MISA toàn quốc sẽ cùng Công ty bước sang tuổi mới với những thành công mới!