MOBILE MARKETING căn bản là gì?

Mobile Marketing được đánh giá là công cụ tiếp thị trực tiếp và hiệu quả nhất hiện nay. Thực tế đã chứng minh, tiếp thị di động giúp tăng hiệu quả làm việc của nhân viên, đặc biệt là bộ phận Sales và Marketing.
Mobile Marketing được đánh giá là công cụ tiếp thị trực tiếp và hiệu quả nhất hiện nay. Thực tế đã chứng minh, tiếp thị di động giúp tăng hiệu quả làm việc của nhân viên, đặc biệt là bộ phận Sales và Marketing.
Mobile cũng một ví điện tử, một công cụ thanh toán, đặc biệt khi những kênh toán online chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam. Doanh thu từ các giao dịch từ điện thoại di động đã đạt con số trên 1 tỷ VNĐ mỗi ngày. Thị trường rộng, đang trong giai đoạn phát triển, và cơ hội làm giàu sẽ đến với bất cứ ai.
các kiến thức cần bị trang bị kiến thức & kỹ năng cần thiết cho hoạt động Mobile marketing tại Việt Nam. Bạn sẽ được trải nghiệm cách thức kiếm tiền
từ mobile ngay trong khóa học.
Nội dung khóa học Mobile Marketing
• Thị trường di động VN và Thế giới
• One-way vs two-way SMS
• Các công cụ của mobile marketing
• Các hình thức tiếp thị trên ĐTDĐ
• Quản lý thông tin khách hàng
• Ứng dụng phần mềm gửi SMS
• Marketing với SMS Brand name
• Chính sách & quy định về SPAM
• Search engine marketing for mobile
• Mô hình SMS Gateway, đầu số 8xxx, 1900
• Khoản đầu tư của CP, SubCP, marketer,..
• Tiếp thị bằng nội dung số: nhạc, hình,..
• Mobile Banking, SMS School, stock,..
• Mobile Payment, IVR, Bluetooth, TopUp,..
• Xây dựng trang web bán hàng trên mobile
• Ứng dụng J2ME/Android/iPhone
• Xây dựng chiến dịch, xác định mục tiêu và
kế hoạch hành động, đo lường hiệu quả.

Theo vietnammarketing.