Công ty cũng không có chính sách nào có thể tạo điều kiện cho người bán lẻ thực hiện “đại hạ giá” “giảm 50%” hay “mua 1 tặng 1” cho sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô.
Theo tin từ CTCP Kinh Đô, hằng năm, việc kinh doanh bánh trung thu qua mạng của các website gây ít nhiều hiểu nhầm cho người tiêu dùng. Nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công ty Kinh Đô xin khẳng định: hiện tại Kinh Đô không thực hiện bất kỳ hình thức kinh doanh trung thu nào qua mạng.
Các website bán bánh Trung thu đều không phải là nhà phân phối hay đối tác trực tiếp của Kinh Đô. Ngoài ra, sản phẩm bánh Trung thu Kinh Đô luôn được bán đúng giá qui định. Kinh Đô hoàn toàn không “bán đại hạ giá” cũng như không có chính sách nào có thể tạo điều kiện cho người bán lẻ thực hiện “đại hạ giá” “giảm 50%” hay “mua 1 tặng 1” cho sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô trong suốt mùa vụ.
Ông Nguyễn Xuân Luân – Phó Tổng Giám Đốc, Công ty Kinh Đô khuyến khích người tiêu dùng hãy mua bánh Trung thu Kinh Đô từ các đối tác, đại lý chính thức của công ty như các điểm bán bánh Trung thu Kinh Đô trên toàn quốc, hệ thống Kinh Đô Bakery tại TP.HCM & Hà Nội, hệ thống siêu thị trên toàn quốc”.
Cũng theo Kinh Đô, mùa Trung thu 2013, công ty phục vụ thị trường khoảng 2.400 tấn bánh Trung thu.
Theo Trí Thức Trẻ/Kinh Đô