Tin tức lưu trữ MISA tham dự ngày hội HR Day 2013 tại Hà Nội

MISA tham dự ngày hội HR Day 2013 tại Hà Nội

15
Ngày 3/11/2013 tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Công ty Cổ phần MISA đã tham gia chương trình Kỷ niệm 5 năm ngày hội HR Day. Chương trình có gần 1.500 đại biểu là các giám đốc doanh nghiệp và cán bộ nhân sự tham dự, ngày hội HR Day 2013 chính là cơ hội tốt để MISA có thể giới thiệu sản phẩm phần mềm hỗ trợ công tác quản trị nhân sự nói riêng và phần mềm quản trị doanh nghiệp nói chung.


Ông Nguyễn Xuân Hoàng – TGĐ Công ty Cổ phần MISA ( thứ 3 từ trái qua) cùng các CBNV MISA tại ngày hội HR Day 2013

Chương trình năm nay đặc biệt có sự tham dự của ông Nguyễn Xuân Hoàng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA với vai trò là diễn giả chủ để Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và Thương hiệu nhà tuyển dụng. Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của bà Đỗ Thị Kiều Liên – Phó GĐ Trung tâm kinh doanh doanh nghiệp và nhiều cán bộ kinh doanh khác của văn phòng MISA Hà Nội.

Dưới đây là một số hình ảnh của MISA tại chương trình:


Là diễn giả của chủ để Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và Thương hiệu nhà tuyển dụng, ông Nguyễn Xuân Hoàng- TGĐ Công ty Cổ phần MISA đã có những chia sẻ rất giá trị và gây ấn tượng mạnh với đông đảo đại biểu tham dự.


Ông Nguyễn Xuân Hoàng – TGĐ Công ty Cổ phần MISA trả lời những câu hỏi mà các khách mời quan tâm


Ông Nguyễn Xuân Hoàng – TGĐ Công ty Cổ phần MISA ( thứ 3 từ trái qua) cùng các diễn giả khác nhận hoa từ Ban tổ chức


Bàn tư vấn của MISA đã sẵn sàng phục vụ khách hàng


Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Cố vấn nhân sự Công ty Cổ phần Thương mại và đầu tư phát triển công nghệ quốc tế IDT đang là kháck hàng sử dụng AMIS.VN đến thăm bàn tư vấn của MISA



Rất nhiều khách hàng đang dùng thử phần mềm của MISA và muốn nhận được thêm sự tư vấn




Sau sự kiện tại Hà Nội, HR Day 2013 tiếp tục tổ chức tại Tp.HCM vào ngày 10/11 và cũng có sự tham gia của Vp đại diện MISA tại Tp.HCM

Ngày Nhân sự Việt Nam – Vietnam HRDay là một diễn đàn mở bàn về chủ đề nhân sự lớn nhất tại Việt Nam, và là diễn đàn nhân sự thường niên cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cùng giới nhân sự tại Việt Nam. Vietnam HRDay là nơi quy tụ hàng nghìn các Doanh nhân, Giám đốc, Chuyên gia kinh tế – nhân sự, cùng các Giám đốc, chuyên viên quản lý nhân sự đến từ các Công ty trong và ngoài nước.