Tin tức lưu trữ Hội nghị lãnh đạo MISA: 7 năm nhìn lại

Hội nghị lãnh đạo MISA: 7 năm nhìn lại

20
Hội nghị lãnh đạo cấp cao MISA bắt đầu được tổ chức thường niên từ năm 2007 nhằm giải quyết các vấn đề bất cập trong cơ chế chính sách của năm cũ và định hướng phát triển trong năm mới.

Thành phần tham dự Hội nghị bao gồm: Chủ tịch HĐQT, Ban TGĐ, BLĐ các Văn phòng đại diện, Trưởng/Phó phòng ban của các VP đại diện và VP TCT, đại diện Quản lý bán hàng, Trưởng nhóm, đại diện các bộ phận Quản trị nguồn nhân lực, ISO, phát triển kinh doanh, PR, quản trị mạng của VP TCT và các VP. Riêng năm 2011, nhân viên xuất sắc nhất khối kinh doanh của các VP và năm 2012 có PR, HR và PTKD các VP lớn cũng vinh dự được tham dự Hội nghị

Hội nghị lãnh đạo 2013 diễn ra từ ngày 28/02 đến 03/03/2013 tại Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng với 52 đại biểu (bao gồm Ban tổ chức và Các ban chuyên đề: Chuyên đề sản xuất, chuyên đề kinh doanh và chuyên đề điều hành quản lý). Nhiệm vụ của Chuyên đề sản xuất là cải tiến quy trình sản xuất có liên quan đến các bộ phận khác trong công ty cho phù hợp với các sản phẩm SaaS và thông qua kế hoạch phát triển sản phẩm năm 2013. Chuyên đề kinh doanh (gồm tiểu ban KDDN, KDHCSN và TV&HTKH) có nhiệm vụ xây dựng, cải tiến quy trình kinh doanh, các tài liệu hướng dẫn kỹ năng cho nhân viên kinh doanh, tư vấn và các quản lý. Chuyên đề điều hành quản lý với các tiểu ban: Tiểu ban Quản trị Nguồn nhân lực, Tiểu ban Chính sách, Tiểu ban Tài chính Kế toán, Tiểu ban Văn hóa công ty, Tiểu ban Đổi mới sáng tạo thực hiện xây dựng các chính sách phân chia lương mềm 2013, rà soát, cải tiến, xây dựng các quy trình, quy định của các bộ phận khối hỗ trợ trong toàn hệ thống Công ty…Khẩu hiệu Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển cho thấy sự đúng đắn của Ban lãnh đạo khi MISA hoàn thành xuất sắc kế hoạch đặt ra.

Một số hình ảnh của hội nghị:

Chủ tịch HĐQT  Lữ Thành Long (thứ 2 từ trái qua), TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng (thứ 3 từ trái qua), Phó TGĐ Thường trực Đinh Thị Thuy (ngoài cùng bên trái) và PTGĐ Lữ Hồng Chương (ngoài cùng bên phải)


Đoàn đại biểu TRung tâm Phát triển phần mềm


Đoàn đại biểu Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng


Đoàn đại biểu văn phòng Tổng công ty


Đoàn đại biểu văn phòng Hà Nội


Đoàn đại biểu văn phòng Tp.HCM


Đoàn đại biểu văn phòng Đà Nẵng



Đoàn đại biểu văn phòng Buôn Ma Thuột


Đoàn đại biểu văn phòng Cần Thơ

Hội nghị lãnh đạo 2012 diễn ra từ ngày 22/2 đến 26/2/2012 tại Khu du lịch suối khoáng Kim Bôi, Hòa Bình với 76 đại biểu (bao gồm Ban tổ chức và Các ban chuyên đề: Ban Chiến lược, Ban Chuyên môn, Ban Chính sách). Nhiệm vụ của Ban chiến lược là định hướng các chiến lược phát triển các sản phẩm, kinh doanh và con người. Ban chuyên môn đưa ra các hồ sơ tài liệu phục vụ công việc của các phòng ban và hoạt động của CLB Hổ tướng. Ban chính sách xây dựng các chính sách như lương mềm, kế hoạch doanh thu, lợi nhuận, các quy trình, quy định…Tinh thần 4 làm chủ – Làm chủ ý chí, làm chủ nhân tâm, làm chủ nhân lực và làm chủ sự biến đổi và khẩu hiệu Đoàn kết – Vững chí – Phát triển là kim chỉ nam cho mọi hoạt động

Một số hình ảnh của hội nghị:





Hội nghị lãnh đạo 2011 diễn ra từ ngày từ ngày 24 – 26/02/2011 tại Đồ Sơn – Tp Hải Phòng với 56 đại biểu tham dự hội nghị sẽ thay mặt cho gần 500 cán bộ nhân viên toàn công ty tiến hành các phiên thảo luận của 9 chuyên đề: Kinh doanh Doanh nghiệp, Tư vấn & Hỗ trợ khách hàng, Phát triển kinh doanh, Phát triển phần mềm, Kinh doanh Hành chính sự nghiệp, Quan hệ cộng đồng, Quản trị nguồn nhân lực, Tài chính Kế toán và Quản trị mạng.

Kết thúc Hội nghị, Thỏa ước Đồ Sơn 2011 được ký kết với sự nhất trí cao độ trong đội ngũ lãnh đạo MISA, mở ra năm hành động mới của MISA với tinh thần xuyên suốt: Năng lực – Hiệu quả – Phát triển, hứa hẹn những bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa của MISA trong năm 2011.



Hội nghị lãnh đạo năm 2010 diễn ra từ ngày 25-27/02/2010 tại TP.Nha Trang – Khánh Hoà. Qua 3 ngày làm việc căng thẳng, Hội nghị đã lần lượt đưa ra thảo luận các chuyên đề: Kinh doanh doanh nghiệp, Kinh doanh Hành chính sự nghiệp, Tài chính kế toán, Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng, Phát triển phần mềm, Phát triển kinh doanh, Quan hệ cộng đồng và chuyên đề Hành chính nhân sự.

Hội nghị đã cùng ký kết thỏa ước Nha Trang với sự nhất trí cao độ trong đội ngũ lãnh đạo MISA, mở ra năm hành động mới hứa hẹn những bước tiến và một diện mạo mới cho MISA năm 2010: Thay đổi để Phát triển!


Hội nghị lãnh đạo 2009 diễn ra từ ngày 01-04/03/2009 tại Quảng Ninh.




Hội nghị lãnh đạo 2008 diễn ra từ ngày 16-18/03/2008 tại Đà Nẵng.






Hội nghị lãnh đạo 2007
– lần đầu tiên được tổ chức diễn ra vào ngày 26/03 tại Đồ Sơn, Tp Hải Phòng


Có thể nói các vấn đề về kế hoạch và lộ trình thực hiện được chốt ghi nhận trong từng chuyên đề cụ thể có ý nghĩa chiến lược, lâu dài đối với sự phát triển của công ty. Thành công của các Hội nghị Lãnh đạo MISA sẽ tạo nên sức mạnh cổ vũ to lớn trong tập thể cán bộ nhân viên công ty, vươn lên mọi khó khăn, thách thức, tranh thủ cơ hội mới, đưa Công ty phát triển bền vững.