Tin tức lưu trữ Gia hạn thời gian nhận bài dự thi Sáng tác ca khúc...

Gia hạn thời gian nhận bài dự thi Sáng tác ca khúc về MISA tới 15/4/2014

13


Cuộc thi Sáng tác ca khúc về MISA đang nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các thầy cô và các bạn sinh viên tại các trường đào tạo về âm nhạc, các nhạc sĩ chuyên nghiệp cũng như không chuyên. Để những người yêu mến MISA có thêm thời gian sáng tác, BTC đã quyết định kéo dài thời gian nhận tác phẩm dự thi tới 15/4/2014.

Chính thức phát động từ ngày 15/11/2013, cuộc thi Sáng tác ca khúc về MISA không chỉ đến gần với đông đảo các thầy cô và sinh viên các trường âm nhạc (Học viện Âm nhạc quốc gia, Đại học Sư phạm Nghệ thuật trung ương, Học viện Âm nhạc Huế, Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh…) mà còn được nhiều các tác giả chuyên nghiệp và không chuyên trên khắp cả nước biết đến và cũng tham gia hưởng ứng.

Để giúp những người yêu mến MISA và có cảm hứng sáng tác về con người, văn hóa, sản phẩm của công ty, BTC cuộc thi đã quyết định thay đổi thời gian cuộc thi như sau:

Thời gian nhận tác phẩm dự thi: từ 15/11/2013 – 15/4/2014
Thời gian chấm thi: từ 15/4 – 29/4/2014
Thời gian công bố và trao thưởng: Dịp 30/4/2014

Qua hơn 3 tháng phát động, cuộc thi đã nhận được khá nhiều tác phẩm gửi về từ các tác giả còn đang là sinh viên, các tác giả là giảng viên, là những người đang hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc. Phạm vi địa lý cũng được mở rộng tối đa, không chỉ ở các miền trên cả nước, mà thậm chí còn có tác giả là Việt kiều hiện đang sinh sống ở nước ngoài cũng quan tâm và gửi tác phẩm về dự thi.

Về chất lượng sáng tác, ngoài những ca khúc tập thể, hợp ca về một MISA hùng tráng, cuộc thi cũng nhận được các tác phẩm mang phong cách trẻ trung, sôi nổi, lời ca trong sáng. Đặc biệt, có những tác phẩm lấy chất liệu dân ca 3 miền để thể hiện về ước mơ, khát vọng của người MISA về tương lai.

Hy vọng rằng, trong khoảng thời gian tới, BTC cuộc thi Sáng tác ca khúc về MISA tiếp tục nhận được nhiều tác phẩm hay và ý nghĩa!

Liên hệ BTC cuộc thi:
Ms Nguyễn Ngà
Điện thoại: 043 795 9595 (máy lẻ 834) – Di động: 093 457 3368
Email: pr@misa.com.vn
Xem thông tin cuộc thi và tải mẫu đăng ký: www.misa.com.vn
Fanpage của MISA: www.facebook.com/MISAJSC