Tin tức lưu trữ MISA nhận danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2013”

MISA nhận danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2013”

6

Ngày 14/03, tại Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC), MISA vinh dự nhận danh hiệu “Top Enterprises of the Year 2013”. Đây là danh hiệu nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, đơn vị đào tạo có sản phẩm, dịch vụ, quy mô và thành tích xuất sắc đóng góp cho xã hội nói chung và ngành CNTT nói riêng dành cho các đơn vị đang hoạt động trong khuôn viên phần mềm Quang Trung.

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh Lê Mạnh Hà trao các biểu trưng cho các doanh nghiệp đạt danh hiệu


Ông Lữ Hồng Chương – Phó TGĐ ( đứng giữa) đại diện Công ty Cổ phần MISA nhận danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2013”

Buổi lễ được diễn ra cùng với lễ kỉ niệm 13 năm thành lập và hội thảo “Giới thiệu nghị định 154/2013/NĐ-CP về khu CNTT tập trung”.

Đến tham dự chương trình có các ông Lê Mạnh Hà – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Trọng Đường – Vụ trưởng Vụ CNTT bộ TT-TT, lãnh đạo các Sở TT -TT các tỉnh, đại diện các doanh nghiệp đang hoạt động trong khuôn viên phần mềm Quang Trung.

Toàn cảnh chương trình

Phó Tổng Giám đốc Lữ Hồng Chương (ngoài cùng bên phải) giao lưu với các ông Nguyễn Trọng Đường – Vụ trưởng Vụ CNTT Bộ TT-TT (vethứ 2 từ trái qua), ông Hồ Mi Nin (thứ 3 từ trái qua) – chuyên gia ISO của tổ chức DAS

MISA nhận danh hiệu “Top Enterprises of the Year 2013” thuộc nhóm “Doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu” với các tiêu chí như: có những sản phẩm, dịch vụ CNTT được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi, có hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm chuẩn mực (CMMI, ISO…) do các tổ chức quốc tế trao tặng; đạt giải thưởng từ cấp Sở trở lên hoặc của các Hiệp hội ngành nghề cấp Thành phố.