Tin tức lưu trữ MISA tổ chức Diễn đàn xúc tiến thương mại HASMEA lần thứ...

MISA tổ chức Diễn đàn xúc tiến thương mại HASMEA lần thứ 5

28
Ngày 11/4/2014, Công ty Cổ phần MISA đã phối hợp với Hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành phố Hà Nội (HASMEA) tổ chức thành công Diễn đàn xúc tiến thương mại lần thứ 5. Diễn đàn lần này tập trung đẩy mạnh, gặp gỡ kết nối cơ hội kinh doanh trong tháng 4/2014.
Tới tham dự với diễn đàn, về phía HASMEA có: Ông Mạc Quốc Anh – Phó Chủ tịch, Tổng thư kí HASMEA cùng đông đảo các doanh nghiệp là thành viên của hội. Về phía Công ty Cổ phần MISA có: Ông Lữ Thành Long – Phó Chủ tịch HASMEA, Chủ tịch HĐQT; Bà Đinh Thị Thúy – PTGĐ Thường trực cùng CBNV MISA.

Ông Lữ Thành Long – Phó Chủ tịch Hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành phố Hà Nội, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA phát biểu khai mạc diễn đàn


Bà Đinh Thị Thúy – PTGĐ Thường trực Công ty Cổ phần MISA có chia sẻ về những sản phẩm nổi bật và văn hóa của MISA


Ông Trần Quốc Long – Đại diện tổ chức PUM tại Việt Nam chia sẻ một số điểm là PUM có thể hỗ trợ và tư vấn cho các doanh nghiệp.

PUM là tổ chức phát triển và hợp tác kinh tế Quốc tế. PUM có trên 3500 chuyên gia cao cấp , 250 đại diện trên 75 Quốc gia, 2000 dự án mỗi năm. PUM hỗ trợ các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề nhằm nâng cao hiệu quả năng suất kinh doanh, khuyến khích hợp tác Quốc tế và gia tăng cơ hội tạo việc làm. 

Diễn đàn dành thời gian cho các doanh nghiệp tự giới thiệu về mình cũng như trao đổi để tạo ra những cơ hội kinh doanh. Theo ban thư kí, đã có 17 cơ hội kinh doanh được tạo ra sau phần thảo luận. Đây thực sự là một kết quả đáng mừng cho thấy sự thành công của diễn đàn cũng như lợi ích thiết thực của các doanh nghiệp khi tham gia vào hội HASMEA .

Ông Vũ Trường Giang – Giám đốc Công ty Cây Cầu Vàng tặng lãng hoa – sản phẩm của công ty cho ông Lữ Thành Long – Phó Chủ tịch HASMEA Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA.

Ông Lữ Thành Long – Phó Chủ tịch HASMEA, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA chia sẻ một số kinh nghiệm đối với những doanh nghiệp mới thành lập.

1 – Hãy tin tưởng vào những người cộng sự và đội ngũ mà mình lãnh đạo
2 – Cố gắng làm thỏa mãn nhu cầu thu nhập chính đáng của CBNV
3 – Doanh nghiệp hãy tạo ra môi trường làm việc lý tưởng với những nét văn hóa độc đáo.

Trong phần cuối của buổi diễn đàn, ông Mạc Quốc Anh – Phó Chủ tịch, Tổng thư kí Hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành phố Hà Nội kêu gọi các doanh nghiệp hưởng ứng chương trình từ thiện của HASMEA. Hiện tại, HASMEA đang tổ chức phát 200 xuất cháo tại bệnh viện nhi cho các trẻ em có bệnh hiểm nghèo và có hoàn cảnh khó khăn hàng tuần.

Các hội viên hưởng ứng chương trình từ thiện của HASMEA

Trong buổi sáng làm việc khẩn trương và hiệu quả, một chuỗi các hoạt động đã khép lại thành công tốt đẹp. Hi vọng rằng, những diễn đàn như thế này sẽ được tổ chức nhiều hơn nữa, các thành viên trong hiệp hội có cơ hội chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng, tư vấn về chiến lược, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.

Diễn đàn đã kết thúc với sự hân hoan của tất cả mọi người