Tin tức lưu trữ HOTICH.VN giành danh hiệu Sao Khuê 2014

HOTICH.VN giành danh hiệu Sao Khuê 2014

11
Phần mềm quản lý hộ tịch HOTICH.VN của Công ty Cổ phần MISA đã đạt Danh hiệu Sao Khuê 2014 và được xếp hạng Phần mềm ưu việt 4 sao.

Sao Khuê là danh hiệu do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam xét bình chọn và trao tặng hàng năm dành cho các sản phẩm CNTT. Phần mềm quản lý HOTICH.VN của MISA đạt giải Sao Khuê 2014 và được xếp hạng Phần mềm ưu việt 4 sao. Lễ trao giải đã được diễn ra vào ngày 27/4/2014 tại Hà Nội.

Điểm đặc biệt của sản phẩm HOTICH.VN là phần mềm như một dịch vụ, phát triển theo xu hướng Điện toán đám mây.


Phần mềm quản lý hộ tịch HOTICH.VN là công cụ giúp Ủy ban nhân dân các Xã/Phường/Thị trấn, Phòng Tư pháp các Quận/Huyện/Thị xã, Sở Tư pháp các tỉnh/Thành phố, Đại sứ quán Việt Nam tại nước ngoài, Cục lãnh sự – Bộ Ngoại giao và Bộ Tư pháp thực hiện các nghiệp vụ quản lý hộ tịch. HOTICH.VN được xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, chạy Online trên nền tảng WEB, dữ liệu được quản lý tập trung, người dùng có thể truy cập sử dụng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị (máy tính, laptop, điện thoại, máy tính bảng) qua Internet.


Ông Nguyễn Trần Hiếu – Giám đốc Trung tâm KD HCSN VP MISA Hà Nội đại diện Công ty Cổ phần MISA nhận danh hiệu Sao Khuê 2014 từ Tiến sĩ Mai Liêm Trực, nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Bưu chính Viên thông (ngoài cùng bên phải) và Tiến sỹ Khoa học Phan Xuân Dũng – Ủy viên BCH TW Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XI, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội khóa XIII (ngoài cùng bên trái)


Phần mềm quản lý HOTICH.VN của MISA được vinh danh tại Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2014


Ông Nguyễn Trần Hiếu – GĐ Trung tâm KD HCSN VP MISA Hà Nội trả lời phóng vấn VTC1


Phim giới thiệu phần mềm quản lý hộ tịch HOTICH.VN

Với danh hiệu Sao Khuê 2014 lần này đã khẳng định một lần nữa xu hướng phần mềm như một dịch vụ đang ngày càng phổ biến và sự tiên phong của MISA trong xu hướng này đã được ghi nhận thành quả.


TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng đại diện MISA nhận bằng khen dành cho những hội viên tích cực của VINASA