Tin tức lưu trữ MISA vinh dự nhận bằng khen của Bộ Tài chính và VAA

MISA vinh dự nhận bằng khen của Bộ Tài chính và VAA

15
Ngày 26/4/2014, tại Đại hội nhiệm kỳ V và kỷ niệm 20 năm thành lập của Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (VAA), Công ty Cổ phần MISA đã vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ Tài chính và Giấy khen của Hội Kế toán & Kiểm toán Việt Nam.

PGS TS Đặng Văn Thanh – Chủ tịch Hội Kế toán & Kiểm toán Việt Nam trao bằng khen của Bộ Tài chính cho MISA

Đại hội đã diễn ra trang trọng với sự góp mặt của Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cùng hơn 500 đại biểu đến từ 27 tổ chức Hội thành viên.

PGS TS Đặng Văn Thanh – Chủ tịch Hội Kế toán & Kiểm toán Việt Nam trao giấy khen của VAA cho Công ty Cổ phần MISA vì những đóng góp cho sự phát triển của Hội

PTGĐ Thường trực Đinh Thị Thúy vinh dự chụp ảnh lưu niệm cùng Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, Thứ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Công Nghiệp và các lãnh đạo Bộ Tài chính và Hội Kế toán và kiểm toán Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hội Kế toán Việt Nam, nay là Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (10/01/1994 – 10/01/2014), chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ V của Hội, nhiều tập thể và cá nhân đã được tôn vinh cho những đóng góp của mình.

Ông Đặng Văn Thanh – Chủ tịch Hội Kế toán & Kiểm toán Việt Nam (thứ 6 từ phải qua) chúc mừng thành tích xuất sắc của MISA

Bằng khen của Bộ Tài chính và Giấy khen của Hội kế toán và kiểm toán Việt Nam cho những thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Hội, hoạt động và phát triển nghề nghiệp kế toán – kiểm toán Việt Nam đã minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của MISA.


Cán bộ nhân viên MISA giao lưu cùng các đại biểu trong Đại hội

Hy vọng trong thời gian tới, MISA sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành từ phía các cơ quan nhà nước và Hội Kế toán & Kiểm toán Việt Nam để tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa trong sự nghiệp phát triển nền kinh tế và sự phồn vinh của đất nước.