Tin tức lưu trữ PTGĐ thường trực Đinh Thị Thúy trúng cử BCH Hội Kế toán...

PTGĐ thường trực Đinh Thị Thúy trúng cử BCH Hội Kế toán và Kiểm toán VN

23
Trong khuôn khổ Đại hội khóa V (nhiệm kỳ 2014 – 2019), với tinh thần làm việc khách quan, chính xác, hơn 500 đại biểu đến từ 27 tổ chức Hội thành viên trên khắp cả nước đã bỏ phiếu để bầu ra Ban chấp hành mới của Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam.

Bà Đinh Thị Thúy – Phó TGĐ thường trực Công ty Cổ phần MISA vinh dự trúng cử vào BCH khóa V của Hội.

Bà Đinh Thị Thúy (thứ 7 từ phải qua) vinh dự cùng BCH mới của Hội Kế toán Kiểm toán Việt Nam ra mắt Đại hội

Cũng tại Đại hội, Chủ tịch Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam cũng đã trao tặng Giấy khen cho bà Đinh Thị Thúy vì những thành tích trong công tác xây dựng Hội và sự nghiệp phát triển kế toán và kiểm toán Việt Nam.

PGS.TS Đặng Thái Hùng – Vụ trưởng Vụ Chế độ Kế toán và Kiểm toán, Phó chủ tịch VAA trao giấy khen của VAA cho Phó TGĐ Thường trực Đinh Thị Thúy – Ủy viên thường trực BCH Hội kế toán Tp. Hà Nội vì những đóng góp tích cực cho hoạt động của Hội

Kết quả này là không chỉ là niềm vinh dự của bà Đinh Thị Thúy mà còn là niềm vui mừng của tập thể Công ty Cổ phần MISA, khi những hoạt động tích cực và sự đóng góp của công ty đối với tổ chức nghề nghiệp kế toán và kiểm toán Việt Nam đã được ghi nhận xứng đáng.

Bà Đinh Thị Thúy vinh dự chụp ảnh cùng Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan

Đoàn đại biểu Công ty Cổ phần MISA tham dự Đại hội

Đại hội đại biểu khóa V (nhiệm kỳ 2014 – 2019) đã thành công rực rỡ, BCH mới với nhiệm vụ mới đầy quyết tâm đưa Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam nâng tầm thành Tổng Hội, đồng hành và hỗ trợ đắc lực cho những người làm trong tổ chức nghề nghiệp này ở Việt Nam.