Tin tức lưu trữ Công bố kết quả cuộc thi “Sáng tác ca khúc về MISA”

Công bố kết quả cuộc thi “Sáng tác ca khúc về MISA”

51
Chính thức phát động từ ngày 15/11/2013, cuộc thi Sáng tác ca khúc về MISA không chỉ đến gần với đông đảo các thầy cô và sinh viên các trường âm nhạc mà còn được nhiều các tác giả chuyên nghiệp và không chuyên trên khắp cả nước biết đến và cũng tham gia hưởng ứng. Đặc biệt hơn, cuộc thi còn đón nhận các tác giả là Việt kiều, lưu học sinh ở nước ngoài cũng quan tâm và gửi tác phẩm về dự thi.

Về chất lượng sáng tác, bên cạnh những ca khúc tập thể, hợp ca về một MISA hùng tráng, cuộc thi cũng nhận được những ca khúc mang hơi thở thời đại với phong cách trẻ trung, sôi nổi. Nhiều tác phẩm có cách thể hiện mới mẻ, được đầu tư phần demo công phu, chuyên nghiệp.

Sau một thời gian làm việc nghiêm túc với tinh thần khách quan, công bằng, Hội đồng Giám khảo đã lựa chọn ra các tác phẩm xuất sắc nhất, phù hợp nhất với MISA để xét trao giải thưởng. Các tác phẩm này đều đạt các tiêu chí của cuộc thi: giai điệu đẹp, cấu trúc gọn gàng, phong cách mới, sáng tạo; lời ca phù hợp với chủ đề và dễ nhớ, dễ thuộc.Theo đó, có 6 ca khúc được xếp hạng giải thưởng như sau:

  • 01 Giải Nhì (không có giải Nhất) trị giá 15 triệu đồng: Tác phẩm “Tôi yêu MISA” – tác giả Văn Đức Thần 

Nghe ca khúc TẠI ĐÂY

  • 01 Giải Ba trị giá 10 triệu đồng: Tác phẩm “Hát cùng MISA đón chào ngày mới” – tác giả Hoàng Chiến

  Nghe ca khúc TẠI ĐÂY

  • 04 Giải Khuyến khích trị giá 5 triệu đồng/giải:
    • Tác phẩm “MISA xây đắp ước mơ” – tác giả Nguyễn Đức Thanh

    Nghe ca khúc TẠI ĐÂY

    • Tác phẩm “Khát vọng MISA” – tác giả Nguyễn Huy Hoàng

    Nghe ca khúc TẠI ĐÂY

    • Tác phẩm “MISA ngời sáng” – tác giả Nguyễn Thái Dương 

      Nghe ca khúc TẠI ĐÂY)

    • Tác phẩm “Hát về MISA” – tác giả Nguyễn Anh Dũng 

      Nghe ca khúc TẠI ĐÂY)

Đồng thời, 17 ca khúc lọt vào vòng chung khảo cũng nhận được giải thưởng trị giá 1 triệu đồng/tác phẩm từ BTC.

Có thể nói, mỗi tác phẩm gửi về dự thi đều là một món quà vô giá đối với MISA. MISA rất trân trọng những tình cảm cũng như tâm huyết mà các tác giả gửi gắm cho con người – văn hóa – sản phẩm của công ty qua từng ca khúc. Xin chúc các tác giả sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường âm nhạc!