Tin tức lưu trữ Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long tham dự triển lãm Comptutex Taipei...

Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long tham dự triển lãm Comptutex Taipei 2014

23
Trong các ngày từ 03 – 07/6 vừa qua ông Lữ Thành Long – Chủ tịch HĐQT Công ty CP MISA cùng ông Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc sản phẩm đã có chuyến công tác và làm việc tại triển lãm Comptutex Taipei 2014 được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế World Trade Center (TWTC) Nangang Exhibition Hall – Đài Bắc.

Triển lãm Quốc tế về Tin học và Công nghệ Thông tin Viễn Thông Đài Loan – Computex Taipei được tổ chức thường niên tại Đài Bắc – Đài Loan. Đây là triển lãm chuyên ngành lớn nhất Châu Á và thứ 2 trên thế giới. Triển lãm Computex Taipei 2014 lần thứ 34 được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Hội Nghị Quốc tế Đài với sự tham gia của hơn 1.700 doanh nghiệp đến từ 35 quốc gia và vùng lãnh thổ, trưng bày và giới thiệu những sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực tin học, Điện tử và Công nghệ Thông tin truyền thông với hơn 5.000 gian hàng, thu hút được hơn 38.000 lượt khách thăm quan đến từ khắp nơi trên thế giới.

Triển lãm năm nay tập trung giới thiệu các sản phẩm CNTT như: Sản phẩm thiết bị cầm tay, di động; Gaming; Công nghệ
không dây; Sản phẩm thiết bị mạng và thông tin liên lạc; Sản phẩm phần
mềm…

Là đơn vị tiên phong trong việc đưa nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại thế giới vào phát triển các sản phẩm CNTT của MISA tại thị trường Việt Nam, sau 20 năm phát triển MISA vẫn không ngừng tìm hiểu những xu thế làm phần mềm mới của thế giới. Việc tham dự triển lãm Computex Taipei 2014 lần này, lãnh đạo MISA mà đứng đầu là Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long không chỉ tìm kiếm đối tác để phát triển các sản phẩm của MISA ở nước ngoài mà còn tìm hiểu về xu thế phát triển CNTT của thế giới tiếp tục phát triển các sản phẩm trong nước đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng.

Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long trải nghiệm một số thiết bị công nghệ mới được giới thiệu tại triển lãm

Dưới đây là một số hình ảnh của Chủ tịch Lữ Thành Long và GĐ SP Nguyễn Minh Tuấn tại triển lãm Comptutex Taipei 2014

Triển lãm Computex Taipei hàng năm thu hút hàng nghìn doanh nghiệp CNTT hàng đầu thế giới tham dự

Triển lãm Computex Taipei 2014 có sự góp mặt của hầu hết các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long (ngoài cùng bên trái) giao lưu với ông Hồ Vi Đại Nghĩa_CEO thegioimaychu.vn (đứng giữa)