Tin tức lưu trữ Hàng trăm sinh viên ấn tượng với “Ngày hội việc làm MISA...

Hàng trăm sinh viên ấn tượng với “Ngày hội việc làm MISA 2011”

19
Ngày 16/4/2011, “Ngày hội việc làm MISA 2011” – ngày hội thu hút nhân tài do MISA Tp.HCM tổ chức đã thành công tốt đẹp tại Trường Đại học Hoa Sen, Tp.HCM.

Đến tham dự chương trình, về phía trường Đại học Hoa Sen có ThS. Bùi Trân Thuý – Phó Trưởng phòng – Phòng Công tác hỗ trợ sinh viên, ông Nguyễn Khánh Linh – Chuyên viên hỗ trợ sinh viên. Về phía MISA có sự hiện diện của ông Đỗ Hồng Quang – Giám đốc MISA Tp.HCM, ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Giám đốc MISA Tp.HCM, ông Phạm Phú Lâm – Phó Giám đốc TT KDDN, ông Lê Hữu Nguyên – Phó Giám đốc TT KDHCSN. Đặc biệt, Ngày hội đã thu hút được hàng trăm sinh viên đến từ các trường Đại học trên địa bàn Tp.HCM.

Toàn cảnh “Ngày hội việc làm MISA 2011”

Tại ngày hội, ông Đỗ Hồng Quang – Giám đốc MISA Tp.HCM đã thay mặt Công ty Cổ phần MISA trình bày sơ lược về mục đích, mục tiêu và ý nghĩa của ngày hội: “Cánh cửa việc làm tại MISA – một công ty chuyên nghiệp và hiện đại luôn mở rộng cho tất cả những ai có đủ năng lực và sẵn sàng gắn bó với MISA”.
 

Ông Đỗ Hồng Quang – Giám đốc MISA Tp.HCM phát biểu khai mạc ngày hội

Đồng thời, ông Quang cũng đã gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của Ban lãnh đạo trường Đại học Hoa Sen đã tạo điều kiện để MISA và nhà trường xích lại gần nhau trong suốt thời gian qua, nhằm một mục đích chung: tất cả vì sinh viên – những chủ nhân tương lai của đất nước, của xã hội.

Thay mặt trường Đại học Hoa Sen, ThS. Bùi Trân Thuý – Phó Trưởng phòng – Phòng Công tác hỗ trợ sinh viên đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành từ quý trường đối với MISA vì đã tạo điều kiện cho các bạn sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường có cơ hội được “mắt thấy tai nghe” những quan điểm và cơ hội việc làm từ doanh nghiệp.

ThS. Bùi Trân Thuý – Phó Trưởng phòng – Phòng Công tác hỗ trợ sinh viên phát biểu tại chương trình

Hơn nữa, cô Thúy cũng nhắn gửi tới các sinh viên rằng, “Ngày hội việc làm MISA 2011” chính là một cơ hội rất tốt và mong các bạn sinh viên sẽ biết nắm bắt cơ hội một cách kịp thời, hiệu quả.

Trong chương trình, ông Phạm Phú Lâm – Phó Giám đốc TT KDDN và ông Lê Hữu Nguyên – Phó Giám đốc TT KDHCSN đã giới thiệu tới các bạn sinh viên về cơ cấu tổ chức của 2 Trung tâm kinh doanh của MISA, mục tiêu tuyển dụng của Trung tâm cũng như các chính sách thu hút nhân tài của MISA…


Ông Lê Hữu Nguyên – Phó Giám đốc TT KDHCSN (hình trên) và Phạm Phú Lâm
Phó Giám đốc TT KDDN (hình dưới) giới thiệu về MISA và những cơ hội việc làm luôn rộng mở

Trong đó, hai ông đặc biệt nhấn mạnh về việc MISA chú trọng về “năng lực” của các cá nhân chứ không nghiêng về kinh nghiệm hoặc thâm niên làm việc… Vì vậy mà MISA luôn sẵn sàng chào đón các bạn sinh viên có đủ khả năng và nhiệt huyết.

Anh Nguyễn Xuân Trường – NVKD – TTKDDN MISA Tp.HCM chia sẻ với các bạn sinh viên

Cũng trong chương trình, anh Nguyễn Xuân Trường – một trong những NVKD xuất sắc nhất của MISA, và đặc biệt hơn, anh chính là một cựu sinh viên của trường Đại học Hoa Sen đã chia sẻ cùng các bạn SV về “cái duyên” anh đến với MISA, con đường anh đã lựa chọn, bước đi sau khi rời ghế nhà trường cũng như ít nhiều thành công mà anh đạt được tại MISA … để từ đó các bạn sinh viên có cái nhìn trực quan hơn về một MISA mà họ đang quan tâm.

Các bạn sinh viên rất hào hứng đặt câu hỏi với MISA

Một điểm đặc biệt nữa của ngày hội là ông Đỗ Hồng Quang – Giám đốc MISA Tp.HCM, ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Giám đốc MISA Tp.HCM, ông Phạm Phú Lâm – Phó Giám đốc TT KDDN, ông Lê Hữu Nguyên – Phó Giám đốc TT KDHCSN đã có phần giao lưu trực tiếp với các bạn sinh viên, trả lời trực tiếp các câu hỏi, thắc mắc của các bạn sinh viên các vị trí tuyển dụng, môi trường làm việc, chính sách đãi ngộ của MISA…

Các bạn sinh viên rất thích thú tham gia các trò chơi vui nhộn của chương trình

Ngoài những nội dung chính, các bạn sinh viên còn có cơ hội nhận nhiều phần quà lưu niệm từ phía MISA khi tham gia chương trình “Đố vui có thưởng” với nhiều câu hỏi mà nội dung xoay quanh những thông tin về MISA và những trò chơi vui nhộn từ ban tổ chức.