Tin tức lưu trữ Giải bóng đá MISA khu vực phía Bắc 2011: ĐẦY BẤT NGỜ

Giải bóng đá MISA khu vực phía Bắc 2011: ĐẦY BẤT NGỜ

7
Vòng loại

Ở loạt trận khai mạc, Lôm Côm thể hiện sự thiếu gắn kết, kém cỏi cùng với sự chơi bóng như mê ngủ, 7 cầu thủ của họ như là 7 cá thể hoàn toàn khác nhau để thua trận với tỉ số 1 – 5 trước PTPM, tất cả những ai yêu mến nhất họ cũng phải thất vọng, có người bảo tại một số cầu thủ đã sang chơi cho KDDN, có người lại đổ cho do đổi tên đội từ Lôm Côm sang MU….

Những khuôn mặt rạng rỡ của cả 4 đội trước giờ khai mạc


Nếu như Lôm Côm thua tan nát thì KDDN khởi đầu mùa giải cũng không hề dễ dàng khi phải đối đầu với đối thủ nhiều duyên nợ là HCSN. Tỷ sổ là 2 – 1 nghiêng về phía HCSN khiến các cổ động viên HCSN hả hê thì lại khiến cho những người yêu mến KDDN phải ấm ức.

Loạt trận thứ hai, HCSN và PTPM gặp nhau
với tư cách là những đội đang có điểm, quyết tâm khẳng định vị thế của
mình với những đội còn lại. Với một lối đá hợp lý, đội trưởng NĐ Thông
cùng các đồng đội đã giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 2 – 0 trước
HCSN. Ở trận đấu còn lại, những tưởng KDDN sẽ xả tức giận lên Lôm Côm
nhưng họ cũng chỉ giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu ở những phút
cuối cùng với tỉ số 2 – 1.


TT PTPM quyết không bỏ qua cơ hội


Kết thúc lượt trận thứ hai, PTPM là đội có nhiều cơ hội vào chung kết nhất khi giành được 6 điểm, KDDN và HCSN có quyền tự quyết số phận của mình nếu giành được những chiến thắng tưng bừng ở loạt trận cuối. Lôm Côm vẫn chỉ như một tấm bia để các đội giành chiến thắng. Tuy nhiên, cơ hội vào chung kết là chia đều cho cả 4 đội.

Trận đầu là sự so tài của PTPM và KDDN –
với nhiệm vụ là phải thắng và chờ đợi kết quả của trận giữa Lôm Côm và
HCSN, KDDN đã vào trận với quyết tâm rất cao. Sự tự tin và chắc chắn
trong lối chơi của PTPM đã khiến cho KDDN hoàn toàn bị khuất phục khi
chiến thắng với tỉ số 2 – 0. KDDN cũng chỉ có thể tự trách mình khi đã
để mất những cơ hội ở hai lượt trận trước và mong chờ một điều thần kỳ
sẽ xảy ra: HCSN sẽ thua Lôm Côm với cách biệt tối thiểu 2 bàn – một điều
không tưởng!


HCSN luôn biết tận dụng các cơ hội


Ở trận đấu còn lại, Lôm Côm với tinh thần thoải mái và không có gì để mất, đã thi đấu với sự tự tin và quyết tâm cao độ, áp đặt lối chơi lên HCSN trong suốt cả trận đấu và có nhiều cơ hội dứt điểm. Nhưng sự kịch tính của trận đấu được gói gọn trong 15 phút cuối cùng của hiệp thi đấu thứ hai. Đầu tiên là bàn mở tỉ số của HCSN trong một tình huống mà hàng thủ Lôm Côm không tỏ ra dứt khoát trong tình huống truy cản. Các cầu thủ Lôm Côm bị chạm vào lòng tự trọng đã chơi những phút còn lại như lên đồng với 3 bàn thắng liên tiếp vào lưới HCSN – trong đó có 2 bàn được ghi vào hai 3 phút cuối cùng của trận đấu.

Cách ăn mừng chiến thắng của Lôm Côm


Lôm Côm sung sướng vì đã biết giành chiến thắng, CĐV của Lôm Côm cũng vui sướng khi đội bóng của họ đã chơi một trận đấu hay nhất. Nhưng sự vui sướng nhất phải là của KDDN khi họ sẽ có mặt ở trận chung kết – điều không tưởng nhất đã xảy ra.

Vòng chung kết

Ở trận tranh giải Ba, HCSN với quyết tâm giành một chiến thắng đậm để tặng cho CĐV của mình, đã vào trận với tinh thần cao nhất. Điều đó được thể hiện rất rõ bằng bàn mở tỉ số ở ngày phút thứ 5 của trận đấu. Nhưng đó là tất cả những gì mà HCSN làm được trước Lôm Côm, bởi chỉ sau đó đúng một phút, Lôm Côm đã san hòa tỉ số và giành thắng lợi chung cuộc với tỉ số 4 – 1. Một kết quả bất ngờ đối với cả hai đội và xứng đáng giành cho những nỗ lực của Lôm Côm.


Lôm Côm bất ngờ chiến thắng trước HCSN


PTPM với những gì đã thể hiện rất xứng đáng có mặt tại trận chung kết và có nhiều cơ hội hơn để lên ngôi vô địch. Đối thủ của họ, KDDN cũng rất quyết tâm để không phụ lòng các cổ động viên cũng như Lôm Côm.

PTPM vào trận với lối chơi của những đường truyền ngắn và phát động tấn công nhanh ở hai biên, tuy nhiên, với hàng hậu vệ được tổ chức chặt chẽ, thi đấu tỉnh táo và sẵn sàng lăn xả của KDDN, hầu như các cầu thủ của PTPM không thể dứt điểm được, và tạo ra những đợt phản công nhanh, sắc nét… Kết thúc hiệp một mà hai đội vẫn không ghi được bàn thắng nào. Hiệp hai diễn ra cũng không có gì khác biệt, dù chiếm ưu thế về kiểm soát bóng nhưng PTPM vẫn không thể tìm được đường đến với khung thành của KDDN. Kết thúc thời gian thi đấu chính thức, hai đội hòa nhau với tỉ số: 0 – 0


PTPM vào với đầy quyết tâm vô địch


Phải phân thắng bại trên chấm penalty, các cầu thủ PTPM dường như là những người chịu nhiều áp lực hơn nên ngay ở lượt đầu tiên, đội trưởng NĐ Thông của PTPM đã dứt điểm quá đơn giản để thủ thành NP Nghị của KDDN đẩy ra một cách dễ dàng. Với tinh thần thoải mái, sự lạnh lùng và bình tĩnh, KDDN đã sút thành công cả 5 quả penalty để giành thắng lợi chung cuộc 5 – 3, lên ngội vô địch năm thứ 3 liên tiếp.


KDDN lên ngôi vô địch năm thứ 3 liên tiếp

Giải vô địch bóng đá MISA khu vực phía Bắc khép lại với rất nhiều BẤT NGỜ từ vòng bảng đến vòng chung kết, đã để lại ấn tượng sâu sắc đến những đội bóng tham gia cùng toàn thể CBNV phía Bắc. Có nụ cười của niềm vui chiến thắng và có cả những giọt nước mắt tiếc nuối, song trên hết, giải đã mang lại cho anh chị em MISA một sân chơi bổ ích, một nơi thư giãn cho tất cả anh chị em sau những giờ làm việc căng thẳng. Với chất lượng vượt bậc so với các năm trước, hi vọng sẽ là tiền đề để MISA có thể tổ chức giải với quy mô lớn hơn và chuyên nghiệp hơn nữa ở những năm sau.