Tin tức lưu trữ MISA tham dự ngày An toàn Thông tin Việt Nam lần thứ...

MISA tham dự ngày An toàn Thông tin Việt Nam lần thứ 4 tại Tp.HCM

6
Ngày 18/11/2011, Đại diện MISA tại HCM đã tham gia ngày An toàn thông tin Việt Nam lần thứ 4 – năm 2011 với chủ đề “An toàn
thông tin số – nền tảng của nước mạnh về công nghệ thông tin” được diễn ra tại khách sạn New World (56 Lê Lai, Q.1, TPHCM) do Sở Thông tin và Truyền thông Tp.HCM (sở TTTT) phối hợp cùng với Chi hội An toàn Thông tin phía Nam (VNISA phía Nam) tổ chức . MISA đã tham gia sự kiện này với tư cách là hội viên của Chi hội an toàn Thông tin phía Nam.

Đại diện tham dự Ngày An toàn thông tin Việt Nam của MISA là ông Lữ Hồng Chương – PTGĐ  Công ty CP MISA và ông Hồ Đức Hùng – GĐ TT KD HCSN  MISA Tp.HCM.


Toàn cảnh hội thảo sáng ngày 18/11

Ngày An toàn thông tin Việt Nam là sự kiện thường niên có tầm quan trọng đặc biệt trong giới Công nghệ Thông tin (CNTT), truyền thông Việt Nam được tổ chức đồng thời tại Hà Nội và Tp.HCM. Ngày An toàn Thông tin Việt Nam tại Tp.HCM được chủ trì bởi VNISA phía Nam, Sở TTTT Tp.HCM dưới sự bảo trợ của UBND Tp.HCM.


Ông Lữ Hồng Chương – PTGĐ MISA (cavat đỏ) và Ông Hồ Đức Hùng – GĐ TT KD HCSN VP TPHCM (vest đen)

Với chủ đề “An toàn Thông tin số – nền tảng của nước mạnh về CNTT” sẽ tiếp tục đề cập đến sự phát triển hạ tầng công nghệ an ninh bảo mật, các giải pháp và ứng dụng mới nhất, các vấn đề thời sự cấp bách nhằm nâng cao nhận thức và cảnh báo về An toàn Thông tin . Hội thảo cũng là dịp thể hiện sự gắn kết giữa Nhà nước – Xã hội – Doanh nghiệp trong việc tăng cường công tác An toàn Thông tin chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm bảo mật tiên tiến nhất.