Tin tức lưu trữ MISA nhận bằng khen và kỷ niệm chương do VINASA trao tặng

MISA nhận bằng khen và kỷ niệm chương do VINASA trao tặng

11
Tối ngày 21/4/2012, MISA đã tham dự Gala Dinner kỷ niệm 10 năm thành lập Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin (VINASA) được tổ chức tại khách sạn Grand Plaza, Hà Nội.

Chương trình có sự tham dự của: Ông Nguyễn Minh Hồng – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, ông Trương Đình Tuyển – nguyên Bộ trưởng bộ Thương mại, ông Mai Liêm Trực – nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Bưu chính, Viễn thông, ông Trương Gia Bình – Chủ tịch VINASA, 4 phó Chủ tịch cùng rất nhiều các cán bộ lãnh đạo, các đại diện doanh nghiệp thành viên của hiệp hội.


Thứ trưởng Nguyễn  Minh Hồng khẳng định vai trò và sự đóng góp của Hiệp hội đối với sự phát triển của ngành CNTT nước nhà

Về phía Công ty Cổ phần MISA có sự tham gia của ông Lữ Thành Long – Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Xuân Hoàng – Tổng Giám đốc, bà Nguyễn Thanh Huyền – Q. Trưởng phòng PR.

Cũng tại chương trình, TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng đã đại diện Công ty Cổ phần MISA nhận bằng khen và kỷ niệm chương của Hiệp hội vì những đóng góp đối với sự phát triển của VINASA trong thời gian vừa qua.


Ông Nguyễn Xuân Hoàng (Thứ 5 từ trái qua) nhận bằng khen do VINASA trao tặng


Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng, nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Bưu chính, Viễn thông  – ông Mai Liêm Trực cùng các lãnh đạo hội mở Sam panh chúc mừng VINASA tròn 10 tuổi


Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng chúc mừng những thành công của MISA trong thời gian vừa qua

Là một trong những thành viên gắn bó với Hiệp hội ngay từ đầu thành lập, đến nay MISA đã và đang tiếp tục có những đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển ngành Công nghệ thông tin nước nhà nói chung và sự phát triển của VINASA nói riêng. Việc được nhận bằng khen và kỷ niệm chương của Hiệp hội sẽ là nguồn động viên, khích lệ lớn lao để lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên MISA thực hiện tốt cam kết “Mang lại cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ Công nghệ thông tin tốt nhất”