Tin tức lưu trữ MISA trao học bổng cho sinh viên xuất sắc của Học viện...

MISA trao học bổng cho sinh viên xuất sắc của Học viện Tài chính

6
Ngày 12/10/2014, tại Hội trường Học viện Tài chính đã diễn ra buổi lễ Tổng kết khối sinh viên khoa Kế toán năm học 2013 – 2014 và Lễ trao học bổng MISA dành cho những sinh viên xuất sắc nhất khóa 50 của khoa Kế toán – Học viện Tài chính.

Đến dự buổi lễ, về phía nhà trường có sự tham dự của PGS.TS Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện Tài chính; PGS.TS Nguyễn Vũ Việt – Trưởng khoa Kế toán; TS Lưu Đức Tuyên – Phó trưởng khoa Kế toán; TS Nguyễn Đào Tùng – Trưởng ban Quản lý đào tạo; Ths Phạm Trung Kiên – Trưởng ban Khảo thí và Quản lý chất lượng; Ths Hồ Xuân Đông – Phó trưởng ban Công tác Chính trị & Sinh viên, cùng các cán bộ và gần 600 sinh viên khoa Kế toán.



Đại diện MISA, bà Đỗ Thị Kiều Liên – Phó GĐ Trung tâm KDDN VP MISA Hà Nội (ngoài cùng bên trái) và ông PGS.TS Nguyễn Vũ Việt – Trưởng khoa Kế toán trao học bổng cho sinh viên khoa Kế toán của trường Học viện Tài chính

Về phía MISA có sự tham dự của Bà Đỗ Kiều Liên – Phó Giám đốc TT Kinh doanh Doanh nghiệp, VP MISA tại Hà Nội, cùng cán bộ MISA Hà Nội.

Toàn cảnh buổi lễ tổng kết khối sinh viên khoa kế toán năm học 2013 – 2014

Bà Đỗ Kiều Liên – PGĐ TT KDDN, VP MISA Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viên Tài chính cho biết, qua kết quả đánh giá chung của sinh viên toàn Học viện, sinh viên khoa Kế toán có kết quả học tập cao, tu dưỡng đạo đức tốt. Để có được kết quả như vậy một phần rất lớn nhờ có sự quan tâm của các doanh nghiệp đặc biệt là Công ty Cổ phần MISA đã dành nhiều suất học bổng cho sinh viên xuất sắc trong nhiều năm. Thay mặt cho khoa Kế toán, PGS.TS Trương Thị Thủy đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo MISA đã luôn quan tâm và hợp tác trong tất cả các chương trình sự kiện của Khoa, cũng như của Học viện.

PGS.TS Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu tại buổi lễ

PGS.TS Nguyễn Vũ Việt – Trưởng khoa Kế toán gửi lời cảm ơn về sự hợp tác cũng như sự hỗ trợ của công ty trong suốt thời gian qua …

và trao tặng bó hoa tươi thắm cho đai diện MISA tại Hà Nội

Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp, một lần nữa khẳng định mối quan hệ bền chặt giữa Công ty MISA và Học viện Tài chính.