Tin tức lưu trữ MISA đồng hành cùng Chuyên viên tiềm năng ĐH kinh tế Tp...

MISA đồng hành cùng Chuyên viên tiềm năng ĐH kinh tế Tp HCM

5
Ngày 04/11/2014, ông Hồ Đức Hùng – Giám đốc VP MISA Cần Thơ kiêm Giám đốc TT KD HCSN MISA Tp.HCM đã đại diện MISA tham dự vòng chung kết cuộc thi “Chuyên viên tiềm năng – Chinh phục nhà tuyển dụng” do Trường Đại học kinh tế Tp HCM tổ chức.

Anh Hồ Đức Hùng – PGĐ văn phòng, GĐ TTKD HCSN (thứ 2 từ phải sang)  đại diện MISA tài trợ cho cuộc thi tham dự chương trình

Cuộc thi tổ chức với tiêu chí tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp, năng động cho tất cả các bạn sinh viên khi tham gia. Các bạn sinh viên có cơ hội kiểm tra kiến thức Thuế, Kế toán, Kiểm toán, Tài chính đồng thời rèn luyện kỹ năng viết hồ sơ xin việc, kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng phỏng vấn. Các thí sinh tham gia đều phải trải qua những vòng thi “hóc búa” với nhiều nhà tuyển dụng đến từ các công ty lớn trong đó có MISA.


Vòng chung kết cuộc thi diễn ra trong không khí sôi nổi và thu hút hơn 500 sinh viên có mặt tại hội trường

Anh Hồ Đức Hùng (vest đen) trao giải khuyến khích cho các bạn sinh viên

Với kiến thức sâu rộng, ứng biến linh hoạt, tự tin giải quyết các tình huống mà ban giám khảo đặt ra. Sinh viên Nguyễn Nhật Hoàng ( đội vòng hoa) đã xuất sắc trở thành quán quân của cuộc thi năm nay.

Anh Hồ Đức Hùng và đại diện các nhà tài trợ nhận hoa và kỷ niệm chương cảm ơn từ ban tổ chức

Cuộc thi đã kết thúc tốt đẹp, trên cương vị là nhà tài trợ cho cuộc thi, doanh nghiệp tài trợ phần mềm kế toán đang được giảng dạy tại trường MISA hy vọng trường Đại học kinh tế Tp.HCM sẽ tiếp tục có những hoạt động bổ ích dành cho sinh viên của trường giúp cho các sinh viên có cơ hội cọ sát thực tế để khi ra trường sẽ có nhiều cơ hội việc làm hơn và thích ứng tốt hơn với công việc.