Tin tức lưu trữ MISA vinh dự đón nhận giải thưởng CNTT-TT Tp.HCM lần thứ 6

MISA vinh dự đón nhận giải thưởng CNTT-TT Tp.HCM lần thứ 6

11
Ngày 8/11/2014, lễ trao giải thưởng Công nghệ thông tin – Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh (CNTT-TT Tp.HCM) lần thứ 6 đã diễn ra tại Hội trường Công viên phần mềm Quang Trung. Đây cũng là năm thứ 3 MISA nhận được giải thưởng này.

Ông Hồ Đức Hùng – Phó giám đốc văn phòng MISA Tp.HCM, Giám đốc TTKD HCSN đại diện MISA (thứ 3 từ trái qua) nhận giải thưởng thuộc nhóm “Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu”
Cùng tham dự lễ trao giải có ông Lê Mạnh Hà – Phó chủ tịch UBND Tp.HCM, ông Nguyễn Đình Tạo – Cục trưởng Cục công tác phía Nam, Bộ Thông tin Truyền thông, ông Lê Thái Hỷ – Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông Tp HCM, bà Võ Thị Trung Trinh – Phó giám đốc sở Thông tin Truyền thông Tp HCM cùng đại diện của các Sở thông tin Truyền thông các tỉnh lân cận như Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Lâm Đồng…

Lễ trao giải thu hút nhiều đại biểu tham dự

Giải thưởng CNTT–TT Tp.HCM được tổ chức hàng năm bởi Ủy ban Nhân dân (UBND) thành phố. Đây là giải thưởng uy tín trong lĩnh vực CNTT – TT, trao tặng cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân có sản phẩm, dịch vụ và thành tích tiêu biểu đóng góp cho sự phát triển CNTT-TT thành phố.

Ông Lê Mạnh Hà, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM  (thứ 9 từ phải qua) chúc mừng các đơn vị đạt giải CNTT – TT năm 2013

Qua nhiều vòng lựa chọn, đánh giá và chấm điểm, MISA đã vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu: với phần mềm quản lý hộ tịch (HOTICH.VN) đóng góp vào sự phát triển CNTT-TT của thành phố. Năm 2013, Công ty CP MISA tiếp tục khẳng định những giá trị sản phẩm, dịch vụ CNTT và bản sắc thương hiệu của mình tại Việt Nam và trong khu vực, xứng đáng là một trong những công ty ICT hàng đầu Việt Nam, có khát vọng và tâm nhìn vươn cao đến đẳng cấp quốc tế.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Mạnh Hà, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM đánh giá cao các tập thể, cá nhân đạt Giải thưởng CNTT – TT lần này. Qua 6 năm tổ chức, nhiều sản phẩm đạt giải đã được ứng dụng hiệu quả trong thực tiễn.

Trong những năm gần đây, TP.HCM đã tập trung phát triển mạnh lĩnh vực CNTT – TT, tiêu biểu nhất là công nghiệp vi mạch bán dẫn và an toàn an ninh mạng. Trong đó, việc đảm bảo an toàn an ninh thông tin là vấn đề cấp thiết hiện nay, khi hàng loạt sự cố an ninh mạng xảy ra thời gian qua đã gây thiệt hại rất lớn cho các đơn vị. Ông Hà cho biết thêm, ngoài hai lĩnh vực trên, trong năm 2015, Thành phố sẽ đẩy mạnh triển khai ứng dụng phần mềm nguồn mở cho các cơ quan nhà nước và tập trung phát triển chuỗi công viên phần mềm Quang Trung đến các tỉnh, thành phố khác.