Tin tức lưu trữ MISA chia sẻ kinh nghiệm triển khai phần mềm SaaS tại Vibrand...

MISA chia sẻ kinh nghiệm triển khai phần mềm SaaS tại Vibrand 2014

58
Ngày 04/2014, hội thảo Vibrand 2014 – hội thảo thường niên do Bộ Thông
tin và Truyền thông tổ chức đã được diễn ra tại Tp.HCM. Trong khuôn khổ
hội thảo đại diện Công ty Cổ phần MISA đã có phần chia sẻ về “Mô hình
triển khai phần mềm như một dịch vụ qua kinh nghiệm của MISA”

Vibrand là hội thảo thường niên do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức. Năm nay, với chủ đề “Phát triển thị trường, thương hiệu cho sản phẩm, dịch vụ Công nghệ thông tin” hội thảo tiếp tục làm nóng lại chủ trương cho phép các cơ quan nhà nước thuê ngoài dịch vụ CNTT.

Tham dự chương trình có lãnh đạo Bộ Thông tin Truyền thông, lãnh đạo các địa phương, hội, hiệp hội, doanh nghiệp CNTT và các chuyên gia CNTT.

Phát biểu tại hội thảo, ông Trần Đức Lai – Thứ trưởng Bộ Thông tin – Truyền thông đã nhấn mạnh đến việc Đảng và Chính phủ đã đồng ý chủ trương khuyến khích thuê dịch vụ CNTT trong các cơ quan nhà nước nhằm góp phần thúc đẩy thị trường dịch vụ CNTT trong nước phát triển lành mạnh, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp CNTT phát huy tính chủ động, chuyên nghiệp, sáng tạo và tăng sức cạnh tranh để dịch vụ CNTT trở thành nhân tố quan trọng thúc đẩy sự phát triển nền kinh tế tri thức tại Việt Nam. Chính vì vậy, để lựa chọn các dịch vụ CNTT đảm bảo chất lượng, đảm bảo an toàn thông tin dữ liệu, cần phải có các tổ chức, doanh nghiệp có đủ khả năng, năng lực nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ CNTT chuyên nghiệp để khẳng định thương hiệu Việt trong lĩnh vực thông tin và truyền thông.

Thứ trưởng Bộ Thông tin – Truyền thông Trần Đức Lai phát biểu khai mạc hội thảo

Trong khuôn khổ hội thảo, đại diện MISA đã có bài chia sẻ về “Mô hình triển khai phần mềm như một
dịch vụ qua kinh nghiệm của MISA” đến toàn thể đại biểu tham dự hội thảo. Trong bài phát biểu của mình ông Tuấn cũng nhấn mạnh “Với 20 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp phần mềm cho hơn 120.000 khách hàng, với khẩu hiệu Tin cậy – Tiện ích – Tận tình và từ thực tế triển khai phần mềm Quản lý hộ tịch HOTICH.VN, Quản lý tài sản QLTS.VN, Quản lý trường học QLTH.VN … cho hơn 20.000 đơn vị là cơ quan nhà nước theo mô hình thuê ngoài dịch vụ MISA tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các dịch vụ CNTT chất lượng, đảm bảo an toàn thông tin dữ liệu khách hàng.”

Ông Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc sản phẩm của Công ty Cổ
phần MISA đã có phần chia sẻ về “Mô hình triển khai phần mềm như một
dịch vụ qua kinh nghiệm của MISA”

Truyền hình Thông tấn xã VN đã phỏng vấn ông Nguyễn Minh Tuấn về kinh nghiệm triển khai của MISA

Vibrand 2014 là hoạt động thường niên của Bộ thông tin và truyền thông, cũng như của ngành CNTT trong những năm qua, nhằm hưởng ứng và thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ chính trị, đồng thời thực hiện nhiệm vụ nâng cao năng lực hoạt động và sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp CNTT Việt Nam, xây dựng thương hiệu Việt Nam về CNTT, thuộc Đề án “Đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về công nghệ thông tin và truyền thông”.