Tin tức lưu trữ MISA ký hợp đồng hơn triệu USD để nâng cấp hệ thống...

MISA ký hợp đồng hơn triệu USD để nâng cấp hệ thống dữ liệu cho khách hàng

30
Ngày 12/2/2015, Công ty Cổ phần MISA và đối tác DIMENSION DATA đã ký kết Hợp đồng hợp tác “Lắp đặt triển khai trung tâm dữ liệu và hệ thống dự phòng MISA” trị giá hơn một triệu USD. Đây là hoạt động nằm trong cam kết của MISA về việc cung cấp các phần mềm như một dịch vụ cho khách hàng đảm bảo Tin cậy – Tiện ích – Tận tình.
 

Ông Lữ Thành Long – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA (ngồi bên phải) cùng ông Lê Phong Dinh – Giám Đốc Kinh Doanh Dimension Data Viet Nam tiến hành ký kết hợp đồng trước sự chứng kiến của đại diện hai bên

Lễ ký kết có sự tham gia của đại diện MISA, ông Lữ Thành Long – Chủ
tịch HĐQT, ông Nguyễn Xuân Hoàng – Tổng Giám đốc, ông Lữ Hồng Chương – Phó Tổng giám đốc, bà Nguyễn Thị Ngoan – Trưởng ban tài chính, ông Lê Tiến Đạo –
Trưởng phòng CNTT, văn phòng Tổng công ty cùng đại diện đối tác
DIMENSION DATA với sự chứng kiến của CISCO.
  

Lễ ký kết thành công tốt đẹp

Theo Hợp đồng ký kết giữa MISA và DIMENSION DATA thì:

  • Trung tâm dữ liệu của MISA sẽ được nâng công suất mạnh hơn gấp 2 lần hiện tại

  • Thông tin dữ liệu của khách hàng sẽ được tăng cường bảo đảm an ninh

  • Xây dựng thêm trung tâm dữ liệu dự phòng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc để đảm bảo sẵn sàng thay thế ngay tức thời cho trung tâm dữ liệu chính bất cứ lúc nào.

Đây là bước tiến quan trọng trong chuỗi hoạt động của MISA trong năm 2015 nhằm thực hiện mạnh mẽ cam kết mang lại các sản phẩm dịch vụ phần mềm Tin cậy – Tiện ích – Tận tình cho khách hàng. Hy vọng, với những lợi ích đặc biệt dành cho khách hàng, các sản phẩm của MISA sẽ được thêm nhiều khách hàng tin dùng!

 Dimension Data là nhà tích hợp hệ thống hàng đầu thế giới. Các thiết bị và phần mềm được Dimension Data đưa vào giải pháp đều là cung cấp hàng đầu thế giới theo đánh giá mới nhất của trang web uy tín Gartner như: CISCO – nhà cung cấp hạ tầng mạng và hệ thống máy chủ, EMC – cung cấp giải pháp lưu trữ và sao lưu, F5 và Check Point – giải pháp về an ninh thông tin, VMware – nền tảng ảo hóa.
 

  
VMware – TOP 1 nền tảng ảo hóa
 

  
F5 – TOP 1 nhà cung cấp giải pháp an ninh
 

  
EMC dẫn đầu về cung cấp giải pháp lưu trữ
 

   
EMC – TOP 1 cung cấp giải pháp sao lưu
 

 
Check Point dẫn đầu giải pháp về an ninh thông tin