Tin tức lưu trữ MISA ký kết hợp tác tài trợ phần mềm quản lý hội...

MISA ký kết hợp tác tài trợ phần mềm quản lý hội viên với Hội Tin học Tp. HCM

16
Chiều ngày 19/06/2015, MISA đã ký kết hợp tác tài trợ Phần mềm quản lý hội viên với Hội Tin học Tp. HCM (HCA) tại hội trường Siena, Quận 3.
Tham dự buổi lễ ký kết về phía Hội tin học Tp HCM có:

  • Ông Phí Anh Tuấn – Phó chủ tịch HCA
  • Ông Vũ Anh Tuấn – Tổng thư ký HCA
  • Bà Văn Thị Bích Ty – Trưởng ban truyền thông HCA

Cùng các đại diện của các doanh nghiệp là hội viên của HCA.

Về phía MISA có ông Lữ Hồng Chương – Phó Tổng Giám đốc và ông Nguyễn Thanh Hà – Giám đốc khối KD DN toàn quốc.

    Toàn cảnh buổi lễ ký kết
    Phần mềm Quản lý hội viên do MISA xây dựng là một giải pháp về quản trị đơn giản, hiệu quả phục vụ cho công tác hoạt động của Hội, đồng thời giúp tạo nên mạng lưới thông tin gắn kết giữa các hội viên.

    Phần mềm còn là một môi trường tương tác giúp các Hội viên HCA có thể trao đổi, chia sẻ thông tin với nhau một cách nhanh chóng và thân thiện theo cách thức của mạng xã hội.

    Ông Nguyễn Thanh Hà giới thiệu về phần mềm quản lý hội viên
    Phần mềm quản lý hội viên giúp các thành viên Ban chấp hành, văn phòng Hội có thể quản lý đầy đủ thông tin về các hội viên như thông tin doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp… và thuận tiện trong việc gửi thông báo về các thông tin hoạt động của Hội đến các hội viên. Ban chấp hành và văn phòng Hội còn có thể theo dõi tình hình thực hiện trách nhiệm (như đóng phí hội viên) của các doanh nghiệp và tổng hợp báo cáo, thống kê tình hoạt động của các hội viên ngay trên phần mềm.

    Phần mềm giúp các hội viên của Hội có thể xem, tra cứu được thông tin cá nhân, thông tin doanh nghiệp của hội viên khác để liên kết, hợp tác và sử dụng sản phẩm dịch vụ của nhau. 

    Ông Nguyễn Thanh Hà, đại diện MISA và ông Vũ Anh Tuấn, đại diện HCA ký biên bản ghi nhớ hợp tác
    MISA và HCA ký kết Phần mềm Quản lý Hội Viên
    MISA chụp hình lưu niệm cùng các thành viên ban chấp hành và các hội viên HCA

    Trước đó, trong tháng 4 và tháng 5 , MISA đã ký kết hợp tác tài trợ phần mềm Quản lý hội viên cho Hội doanh nghiệp Trẻ Hà Nội (HanoiBA) và Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội (HASMEA). Hy vọng rằng, phần mềm sau khi được hoàn thiện sẽ  trở thành công cụ quản trị hữu ích cho các Hội, hiệp hội, giúp cộng đồng doanh nghiệp gắn kết và cùng nhau phát triển.