Tin tức lưu trữ MISA đồng hành cùng cộng đồng nghề kế toán webketoan

MISA đồng hành cùng cộng đồng nghề kế toán webketoan

24
Sáng 31/10 tại Hà Nội và tối 01/11/2015 tại TP.HCM, MISA vinh dự nhận lời mời tới dự tiệc sinh nhật diễn đàn webketoan. Chặng đường 13 năm qua, diễn đàn Webketoan đã cố gắng không ngừng để luôn kiên định tôn chỉ “Cộng đồng tạo nên sức mạnh”. Đến nay, Webketoan đang giữ vị trí là trang web chuyên môn lớn nhất và tổng hợp nhất dành cho cộng đồng người làm kế toán.

Trong suốt thời gian trưởng thành của webketoan, MISA luôn đồng hành như một nhà cung cấp giải pháp chuyên nghiệp, tận tình cho cộng đồng kế toán. Sắc vàng MISA đã phủ khắp tiệc sinh nhật, mang tới tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết và thân tình. Gala được tổ chức đồng thời tại Hà Nội và Tp.HCM.

Tại Hà Nội:


Ông Nguyễn Huy Bình – GĐ TT KDDN VP Hà Nội đại diện MISA gửi tặng BQT lẵng hoa tươi thắm, chúc mừng cho sự trưởng thành của webketoan trong suốt 13 năm qua.


Tại tiệc sinh nhật, MISA đã gặp gỡ và trò chuyện với rất nhiều khách hàng thân quen của sản phẩm MISA SME.NET 2015


Những cái bắt tay thân tình, những lời hỏi thăm ấm áp đã xóa nhòa khoảng cách người bán hàng – khách hàng. MISA đã thực sự trở thành người bạn trong công việc của họ.


Tốp ca VNCT đến từ VP MISA Hà Nội – nổi tiếng từ cuộc thi tìm kiếm tài năng MISA’s Got Talent 2015 – mang đến tiệc sinh nhật ca khúc “Nồng nàn Hà Nội”, thật phù hợp giữa tiết trời cuối thu lãng mạn


Tiết mục nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các thành viên diễn đàn, đặc biệt là các cô gái trẻ luôn dành sự ngưỡng mộ đối với các chàng trai MISA thân thiện, dễ gần.


Là doanh nghiệp đồng hành cùng webketoan trong suốt chặng đường qua, MISA hân hạnh nhận sự vinh danh cảm ơn của BQT.


Ông Nguyễn Huy Bình tham gia cắt bánh, thổi nến cùng đại diện BQT


Nâng ly chúc mừng webketoan bước sang tuổi 14

Tại tất cả các hoạt động trong buổi tiệc sinh nhật, áo vàng MISA đều hào hứng xuất hiện chung vui


Thành viên may mắn trúng thưởng phần mềm rất phấn khích


Bước sang tuổi 14, chúc cho webketoan sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần đoàn kết và hỗ trợ nhau hết mình trong công việc.

Tại Tp.HCM:
Tối ngày 1/11/2015, tại Tp.HCM, MISA tiếp tục đồng hành cùng Ban tổ chức sự kiện chúc mừng sinh nhật lần thứ 13 của webketoan tại khu vực phía Nam. Một lần nữa MISA đã tạo được những ấn tượng mạnh mẽ về sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của người MISA, thương hiệu MISA trong mắt các thành viên của webketoan.

Sắc vàng MISA rực rỡ tại tiệc sinh nhật. Bà Nguyễn Ngọc Lệ – Phó GĐ TT KDDN VP HCM cùng các thành viên của TT chúc mừng sự kiện đáng nhớ của webketoan.


MISA chúc mừng các thành viên chủ chốt của BQT


MISA cùng các nhà tài trợ và các thành viên trong ban điều hành nâng ly chúc mừng sinh nhật lần thứ 13 của webketoan


Ca khúc “MISA đón chào ngày mới” mở đầu phần tiệc cho chương trình


Các cô gái xinh tươi của đội văn nghệ xung kích luôn thu hút mọi ánh nhìn khi đứng trên sân khấu


Bà Nguyễn Ngọc Lệ – đại diện MISA trao quà cho các thành viên may mắn tại trong buổi tiệc


MISA giao lưu cùng Hội kế toán Tp.Hồ Chí Minh

Để lại ấn tượng tốt tại các sự kiện giao lưu của cộng đồng kế toán Việt Nam, MISA một lần nữa khẳng định vị trí của mình trong lòng những người làm kế toán.