Tin tức lưu trữ MISA tham dự hội thảo “Định hướng công tác tuyên truyền lĩnh...

MISA tham dự hội thảo “Định hướng công tác tuyên truyền lĩnh vực kế toán, kiểm toán”

24
Ngày 02/12/2015 vừa qua, P.TGĐ Thường trực Đinh Thị Thúy đại diện cho Công ty Cổ phần MISA đã tham dự Hội thảo “Định hướng công tác tuyên truyền lĩnh vực kế toán, kiểm toán” do Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (VAA) tổ chức tại Hà Nội.
 
Chương trình có sự góp mặt của các đại biểu:
  • PGS.TS Đặng Văn Thanh – Chủ tịch VAA
  • PGS.TS Lê Huy Trọng – Vụ trưởng Vụ pháp chế, KTNN
  • PGS.TS Đặng Thái Hùng – Vụ trưởng Vụ CĐKT&KT Bộ Tài Chính
  • PGS.TS Chúc Anh Tú – thành viên Ban biên tập, Tạp chí Kế toán và Kiểm toán- Giám đốc Trung tâm tin học và ngoại ngữ, Học viện tài chính.
  • TS. Nguyễn Xuân Thắng, Phó Chủ tịch Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam, Phó TBT Tạp chí Kế toán và Kiểm toán.

Cùng đông đảo thành viên Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam.

 P.TGĐ TT ĐinhThị Thúy (thứ tư từ trái sang) và Ông Vũ Đức Nam – Giám đốc Trung tâm đào tạo bồi dưỡng nghiệpvụ của VAA cùng với các nữ đại biểu tham dự hội thảo
 
Mở đầu Hội thảo, PGS.TS Đặng Văn Thanh – Chủ tịch VAA khái quát quá trình 20 năm hoạt động của Tạp chí Kế toán và Kiểm toán. Sau đó là các bài phát biểu về những chủ đề: Định hướng tuyên truyền Luật Kiểm toán Nhà nước; Sự cần thiết trong Hợp tác Quốc tế về công tác tuyên truyền lĩnh vực Kế toán và Kiểm toán trong giai đoạn Hội nhập Quốc tế; Vấn đề tăng cường thông tin tuyên truyền trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán; Một số định hướng hoạt động thông tin, tuyên truyền lĩnh vực kế toán, kiểm toán tại Việt Nam.
GS TSKH Đặng Vũ Minh – Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và P.TGĐ Thường trực MISA Đinh Thị Thúy tại Hội thảo
Tại đây, P.TGĐ Thường trực Đinh Thị Thúy đại diện cho Công ty Cổ phần MISA đóng góp ý kiến về cách thức tuyên truyền hiệu quả và sâu rộng: “Vụ chế độ kế toán và kiểm toán, Hiệp hội kế toán và kiểm toán cần có sự gắn kết chặt chẽ và tạo điều kiện cho các công ty cung cấp sản phẩm dịch vụ phần mềm kế toán như MISA trong việc thực hiện công tác tuyên truyền. MISA có một lượng khách hàng lớn, mà đối tượng chính là kế toán sẽ góp phần không nhỏ để công tác tuyên truyền được phổ rộng hơn. Đồng thời, cần xúc tiến việc tăng cường hợp tác đào tạo với các trường, các trung tâm đào tạo nghiệp vụ kế toán; luôn luôn song hành, gắn liền với thực tế để kịp thời điều chỉnh chế độ chính sách cho phù hợp. Đặc biệt, đẩy mạnh hơn nữa ứng dụng CNTT như: website, Facebook, tạp chí online….trong công tác tuyên truyền.”
Là Hội viên tích cực, thường xuyên tham gia công tác Hội, MISA được lãnh đạo Hội đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp quan trọng và thiết thực trong các hoạt động của Hiệp hội VAA.


PGS.TS Ngô Thị Thu Hồng, Phó trưởng Khoa kế toán Học viện tài chính chụp ảnh lưu niệm cùng P.TGĐ Thường trực MISA Đinh Thị Thúy

Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, Uỷ viên Ban chấp hành VAA và P.TGĐ Thường trực MISA Đinh Thị Thúy
Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, đưa đến những nhận thức mới, tầm quan trọng của công tác tuyên truyền trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán!