Tin tức lưu trữ MISA hợp tác đào tạo với Đại học Tài chính – Quản...

MISA hợp tác đào tạo với Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh

5

Ngày 10/12/2015, tại trụ sở Công ty Cổ phần MISA đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác đào tạo giữa MISA và Đại học Tài chính – Quản trị Kinh doanh nhằm chuyển giao phần mềm phục vụ công tác đào tạo cho sinh viên chuyên ngành Kế toán Kiểm toán trong trường.

Trường Đại học Tài chính – Quản trị Kinh doanh là cơ sở giáo dục Đại học công lập trực thuộc Bộ Tài Chính. Với 40 năm xây dựng và trưởng thành, trường đã đào tạo hàng chục vạn cán bộ tài chính cho xã hội. Hiện trường có 4 ngành đào tạo chính : Kế toán – Kiếm toán; Tài chính – Ngân hàng; Quản trị Kinh doanh và Hệ thống thông tin kinh tế. Riêng với khoa Kế toán Kiểm toán có 1000 sinh viên, chiếm hơn 70% số lượng sinh viên toàn trường.

Đại diện tham dự buổi lễ ký kết, về phía nhà trường có Thầy Nguyễn Quốc Thắng – Phó Trưởng khoa cũng các thầy/cô trong khoa Kế toán – Kiểm toán, Trường Đại học Tài chính – Quản trị Kinh doanh.
Về phía MISA có ông Lê Hồng Quang – Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội, bà Đỗ Quỳnh Anh – Phó Giám đốc TT KD HCSN cùng các cán bộ MISA đại diện tham dự.

Đại diện MISA và nhà trường ký kết hợp tác chuyển giao phần mềm MISA phục vụ công tác đào tạo 
tại Đại học Tài chính – Quản trị Kinh doanh

Lựa chọn MISA là đối tác tin cậy để hợp tác đưa phần mềm kế toán máy vào công tác giảng dạy, Thầy Nguyễn Quốc Thắng – Phó Trưởng khoa Kế toán Kiểm toán chia sẻ: ”MISA là thương hiệu lâu năm đồng thời cũng là Công ty về lĩnh vực phần mềm có quy mô uy tín được nhiều sinh viên trong Trường biết đến. Lựa chọn phần mềm MISA để giảng dạy vừa đáp ứng theo xu thế vừa thu hút được đông đảo sinh viên theo học bộ môn này”.
Thầy Nguyễn Quốc Thắng – Phó Trưởng khoa Kế toán Kiểm toán, đại diện nhà trường cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của MISA và mong rằng trong tương lai sẽ có nhiều hơn những hoạt động hợp tác giữa hai bên giúp cho mối quan hệ giữa MISA với nhà trường, giữa MISA và sinh viên ngày càng gắn bó chặt chẽ

Đáp lại sự tin tưởng từ phía nhà trường, ông Lê Hồng Quang – Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội khẳng định  sẽ luôn đồng hành với nhà trường và sinh viên Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh
 để công tác đào tạo phần mềm MISA đạt được hiệu quả tốt nhất
Ký kết hợp tác giữa MISA và Đại học Tài chính Quản trị kinh doanh nối tiếp hoạt động chia sẻ tri thức với cộng đồng của công ty. Được góp phần với nhà trường trong công tác nâng cao chất lượng đào tạo, hỗ trợ sinh viên có chuyên môn vững và thành thạo phần mềm kế toán máy ngay trên giảng đường là niềm vinh hạnh và động lực để MISA tiếp tục cống hiến các giá trị tốt đẹp cho xã hội.