Tin tức lưu trữ Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng đến thăm và giao lưu với...

Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng đến thăm và giao lưu với MISA

6
Ngày 18/12/2015, CBNV MISA tại văn phòng Đà Nẵng đã vui mừng đón tiếp Hội Doanh nhân trẻ thành phố đến tham quan, giao lưu..
MISA được biết đến là một công ty có uy tín và có vị thế nhất định trong lĩnh vực công nghệ thông tin, sở hữu nhiều sản phẩm phần mềm hữu ích, hỗ trợ hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, MISA cũng là nơi có môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự giàu chuyên môn. Bởi vậy, MISA đã được Ban Liên kết phát triển Hội viên Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng tin tưởng lựa chọn là điểm đến để các doanh nghiệp giao lưu và học hỏi.

Đoàn đại biểu của Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng tới tham và làm việc có: Ông Trần Gia Thông – Phó Ban liên kết – Giám đốc Hệ thống Phát triển Giáo dục Á Âu; Ông Phùng Thanh Vũ – UV Thường vụ – Giám đốc Công ty xây dựng Nam Việt Úc miền Trung; Bà Lê Thị Phương Mai – Giám đốc Công ty Bảo hiểm toàn cầu Đà Nẵng, Bà Nguyễn Thị Hoàng Thủy – Chánh Văn phòng Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng.

Bà Nguyễn Thanh Thủy (thứ 3 từ trái qua) đón nhận bó hoa tươi thắm và bắt tay thân mật thay lời chào niềm nở, đón đoàn đại biểu đến tham quan tại Văn phòng MISA Đà Nẵng.

Hội Doanh nhân trẻ rất hào hứng khi tham quan công ty với phong cách làm việc chuyên nghiệp


Bà Nguyễn Thanh Thủy (thứ ba từ phải qua) cùng CBNV MISA Văn phòng Đà Nẵng chụp ảnh lưu niệm với đoàn tham quan
Cuộc thăm hỏi diễn ra trong bầu không khí thân mật và gần gũi, các hội viên cùng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhau, chia sẻ những khó khăn và đưa ra phương hướng giải quyết. Qua những hoạt động giao lưu, mối quan hệ giữa các thành viên Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng với MISA ngày càng được thắt chặt hơn nữa.