Tin tức lưu trữ MISA trao học bổng cho sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc...

MISA trao học bổng cho sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân

13
Sáng ngày 25/12/2015, MISA đã tham dự chương trình “Hội nghị tổng kết nghiên cứu khoa học sinh viên năm 2015” và trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc khoa Tin học Kinh tế – trường ĐH Kinh tế Quốc dân.
Tham dự chương trình, về phía nhà trường có: Ths Trịnh Hoài Sơn – Phó Khoa Tin học Kinh tế, cùng các giảng viên và hơn 100 sinh viên xuất sắc của khoa Tin học Kinh tế. Về phía MISA có ông Nguyễn Huy Bình – Giám đốc TT KDDN MISA Hà Nội cùng các CBNV MISA Hà Nội.
Đây là một trong số những hoạt động nằm trong chuỗi chương trình hỗ trợ học sinh, sinh viên của MISA kết nối với các trường trên cả nước với mong muốn giúp đỡ và khích lệ những tài năng trẻ. MISA tham dự chương trình lần này với vai trò là một trong những nhà tài trợ và trao học bổng cho các sinh viên đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2015.
 Ông Nguyễn Huy Bình – Giám đốc TT KDDN MISA Hà Nội đại diện công ty trao học bổng cho các bạn sinh viên xuất sắc của khoa


Ông Nguyễn Huy Bình chia sẻ những định hướng nghề nghiệp cho sinh viên sau khi rời ghế nhà trường

 
 MISA chụp ảnh lưu niệm cùng với các thầy cô và sinh viên xuất sắc khoa Tin học kinh tế

Hy vọng những học bổng ý nghĩa của MISA  sẽ là nguồn động viên khích lệ mạnh mẽ với các bạn sinh viên trên con đường học vấn và định hướng nghề nghiệp. Cánh cửa MISA luôn rộng mở chào đón những sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân đầy đam mê và nhiệt huyết.