Tin tức lưu trữ Hoành tráng Gala Gấu Vàng 2015 khu vực phía Nam

Hoành tráng Gala Gấu Vàng 2015 khu vực phía Nam

6
Chiều ngày 23/01/2016, tại hội trường Thông tấn xã VN, MISA khu vực phía Nam đã tổ chức Gala Gấu Vàng 2015: Rực rỡ sắc màu và ngập tràn cảm xúc là những ấn tượng tuyệt vời để lại trong lòng tất cả cán bộ nhân viên tham dự.
Giải thưởng Gấu vàng MISA là giải thưởng lớn hàng năm của Công ty Cổ phần MISA, nhằm khuyến khích, động viên tinh thần làm việc sáng tạo và tôn vinh các cá nhân xuất sắc nhất trong năm ở các lĩnh vực khác nhau, đóng góp vào sự phát triển hùng mạnh và bền vững của Công ty. Tên của giải thưởng mang ý nghĩa những cá nhân nhận được giải thưởng này được ví như các vị tướng và chiến binh, mạnh mẽ, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách trong mọi lĩnh vực dù đó là công tác nghiên cứu phát triển phần mềm, kinh doanh hay các công tác hỗ trợ như tư vấn hỗ trợ khách hàng, phát triển kinh doanh, hành chính, quản trị nguồn nhân lực, kế toán và quan hệ cộng đồng để đưa Công ty ngày càng phát triển.
Năm 2015, MISA đã tôn vinh và trao thưởng cho 12 cá nhân xuất sắc nhất đang công tác tại MISA khu vực phía Nam

Ban lãnh đạo chúc mừng các tân Gấu Vàng 2015 khu vực phía Nam

Tinh Kì Vàng
Giải thưởng tôn vinh cá nhân có khả năng điều hành và sáng tạo trong công việc quản lý các trung tâm kinh doanh, quản lý Ban quản lý dự án, Ban Tài chính mang lại nhiều lợi ích cho Công ty.

Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng và P.TGĐ Lữ Hồng Chương trao giải Tinh Kì Vàng cho anh Phạm Phú Lâm – Nguyên Q.GĐ TT KDDN 
Thanh kiếm vàng
Giải thưởng tôn vinh cá nhân có khả năng điều hành và sáng tạo trong công việc quản lý các phòng/ban/dự án mang lại nhiều lợi ích cho Công ty.

Chị Ngô Thị Thanh Hoa và anh Đỗ Hồng Quang trao giải Thanh Kiếm Vàng cho các anh:
Lê Thanh Hiền – TP Họa My TT TV & HTKH (người đứng bên trái)
Võ Hiếu Nghĩa – Nguyên QLBH KV Babylon TT KDDN
Mũi tên vàng
Giải thưởng tôn vinh cá nhân có khả năng điều phối và sáng tạo trong công việc quản lý các nhóm/dự án hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao hoặc có những sáng kiến cải tiến trong công việc mang lại hiệu quả cao cho Công ty.

Anh Hồ Đức Hùng và chị Nguyễn Thị Ngoan trao giải Mũi Tên Vàng 2015 cho anh Văn Thành Ngọc – QLBH KV Helios TT KDDN
Chiến binh vàng
Giải thưởng tôn vinh cá nhân có khả năng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, tận tâm và sáng tạo trong công việc hoặc có những sáng kiến cải tiến trong công việc mang lại hiệu quả kinh tế cao cho Công ty.

Anh Nguyễn Thanh Hà và anh Nguyễn Minh Tuấn trao giải Chiến Binh Vàng 2015 cho các anh chị:
Lê Thị Thu Trang – Ban SP (người đứng ngoài cùng bên trái)
Nguyễn Thị Trinh – TT TV & HTKH (người đứng thứ 3 từ trái qua)
Trịnh Hoàng Anh Tuấn – NV KD TT KDDN (người đứng thứ 4 từ trái qua)
Trương Thị Mỹ Vân – NVKD TT KD HCSN (người đứng ngoài cùng bên phải)
Cây kèn vàng
Giải thưởng tôn vinh cá nhân có khả năng sáng tạo đột phá và đạt thành tích cao trong lĩnh vực văn hóa MISA như sáng tác, biểu diễn văn nghệ, thi đấu thể thao, các hoạt động ngoại khóa… mang lại cho đồng nghiệp trong Công ty sự gần gũi thân thiện, tinh thần đồng đội và hình ảnh đẹp về Công ty trong con mắt cộng đồng.

Chị Nguyễn Ngọc Lệ và anh Lê Hữu Nguyên cùng công bố và trao giải Cây Kèn Vàng 2015 cho chị Trần Thị Bé Vân – NV HC VP MISA HCM
Bàn tay vàng
Giải thưởng tôn vinh cá nhân là người thân của thành viên MISA đã có tinh thần cảm thông, chia sẻ và tạo mọi điều kiện tốt nhất để những người con, những người vợ hoặc người chồng của họ có được sức mạnh và sự yên tâm để thực hiện xuất sắc các nhiệm vụ mà Công ty giao phó góp phần vào sự phát triển vững mạnh của Công ty.

Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng và P.TGĐ Lữ Hồng Chương trao giải Bàn Tay Vàng cho chị Nguyễn Thị Biên – phu nhân của anh Phạm Phú Lâm và chị Lê Ánh Ngọc – phu nhân anh Lê Thanh Hiền

Hình ảnh chương trình văn nghệ đặc sắc:

Xin chúc mừng các tân Gấu Vàng 2015 khu vực phía Nam!