Tin tức - Sự kiện Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân đạt kiểm định chất lượng giáo...

Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân đạt kiểm định chất lượng giáo dục

39

Ngày 26.5, tại TP.HCM, Trường tiểu học Lê Ngọc Hân (Q.1) tổ chức lễ tổng kết năm học và đón nhận chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục của Bộ GD- ĐT.


Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân đạt kiểm định chất lượng giáo dục

Trường thành lập từ năm 1992 với 513 học sinh; hiện nay số lượng học sinh của trường tăng gần 3 lần. Trường tiểu học Lê Ngọc Hân là một trong những trường tiểu học được nhiều phụ huynh, học sinh quan tâm và mong muốn con em vào học nhất tại TP.HCM.
Trong năm học vừa qua, trường đạt được những thành tích sau: 2 giải nhì tại Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp TP, 4 học sinh đạt giải thưởng cấp TP Hội thi Robotic, 1 học sinh đạt giải Excellent trong Hội thi Robotic quốc tế…
Nhân dịp này, tập thể giáo viên, nhân viên, học sinh, phụ huynh của trường đã đóng vào quỹ chương trình vì biển đảo số tiền 300 triệu đồng để gửi đến các chiến sĩ ở đảo Trường Sa

Tại buổi lễ nhận chứng nhận đạt chất lượng giáo dục mức độ 1, ông Bùi Duy Phương, Hiệu trưởng nhà trường, phát biểu: “Đây là phần thưởng tinh thần vô cùng lớn lao cho những nỗ lực, phấn đấu của thầy trò chúng tôi. Đồng thời, đây cũng là một lời nhắc nhở nhà trường phải cố gắng nhiều hơn nữa, quyết tâm cao hơn nữa để sẵn sàng phát triển sự nghiệp giáo dục của TP”.

Theo Thanh niên