Tin tức lưu trữ MISA giao hữu bóng đá với báo Diễn đàn doanh nghiệp mừng...

MISA giao hữu bóng đá với báo Diễn đàn doanh nghiệp mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6

15
>> Xem bài viết về trận giao hữu đăng tải trên báo Diễn đàn Doanh nghiệp TẠI ĐÂY
Hướng đến chào mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-06, CTCP MISA đã tổ chức chương trình giao hữu bóng đá giữa CLB của công ty và CLB của Báo Diễn đàn doanh nghiệp (DĐDN)vào 17h30 ngày 3/6/2016 tại Sân PVV (Cầu Giấy, Hà Nội). Trận đấu diễn ra trong tinh thần thể thao cởi mở của cầu thủ 2 đội và không khí cổ động sôi nổi của đông đảo cổ động viên. 
Chương trình giao hữu nhận được sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo 2 đơn vị – những người luôn thắp lửa cho hoạt động phong trào của cán bộ nhân viên. 
Về phía báo Diễn đàn Doanh nghiệp:
– Ông Phạm Ngọc Tuấn – Tổng Biên tập
– Ông Lại Hợp Nhân – Phó Tổng biên tập
Về phía CTCP MISA:
– Ông Lữ Thành Long – Chủ tịch HĐQT CTCP MISA
– Ông Lê Hồng Quang – Giám đốc Văn phòng Hà Nội
– Bà Nguyễn Thị Ngoan – Chánh Văn phòng Tổng Công ty
– Bà Nguyễn Thanh Huyền – Trưởng phòng Quan hệ Cộng đồng

Ban lãnh đạo cùng đội bóng giữa hai đơn vị và các cổ động viên tại chương trình giao hữu
Ở góc độ báo chí, MISA được phía báo DĐDN đánh giá là doanh nghiệp mạnh về công nghệ thông tin, vừa có nhiều phần mềm hữu ích và triển khai rộng rãi trong xã hội, vừa là doanh nghiệp có hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao năng động, ấn tượng.
Gần đây nhất, hai bên có các hợp tác về hỗ trợ khởi nghiệp, MISA ký cam kết sẽ đồng hành cùng các startup của Chương trình Khởi nghiệp do VCCI và báo DĐDN tổ chức trong các hoạt động đào tạo, tư vấn kĩ năng khởi sự kinh doanh cũng như hỗ trợ tìm nguồn vốn cho các dự án khả thi, hỗ trợ các công cụ, giải pháp quản trị doanh nghiệp…



Phát biểu khai mạc, ông Lữ Thành Long bày tỏ niềm phấn khởi khi được chứng kiến tinh thần giao lưu, hữu nghị giữa hai đơn vị và chúc các cầu thủ sẽ có 1 trận thi đấu tưng bừng, hết mình. Đồng thời, ông cũng đại diện MISA gửi tặng bó hoa tươi thắm nhất tới các nhà báo của báo DĐDN nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. 
Ông Phạm Ngọc Tuấn – Tổng biên tập xúc động trước những tình cảm và lời chúc mừng của CTCP, ông gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo công ty và mong muốn sẽ cùng hợp tác với MISA ở nhiều hoạt động hơn nữa trong thời gian tới. 


Các cô gái MISA mang đến tiết mục cổ vũ cuồng nhiệt và nóng bỏng, khuấy động không khí và tinh thần các cầu thủ
 trước khi bước vào trận đấu

Đội tuyển bóng đá báo DĐDN ra sân với màu áo đỏ 


Đội tuyển bóng đá CTCP MISA chọn màu áo trắng đồng phục 

Cầu thủ hai đội chào khán giả và bắt tay nhau trước khi tiếng còi khai cuộc vang lên


Các cổ động viên bị cuốn theo trái bóng tròn và đôi chân rắn chắc của các cầu thủ vừa yêu thể thao, vừa giỏi nghiệp vụ trên sân
Trong không khí giao hữu, các cầu thủ đã vào sân với tâm thế thoải mái, cống hiến nhiều pha bóng đẹp cho khán giả. Trong những phút đầu, ở vị thế sân nhà, các cầu thủ áo trắng của MISA đã có phần lấn lướt và nhanh chóng ghi được bàn thắng mở màn, càng làm nóng thêm không khí trên sân. Sau khoảng thời gian làm quen sân, đội tuyển của báo DĐDN tăng cường phối hợp, đá ăn ý với nhau trên sân. Trong một tình huống tổ chức đá phạt nhanh, đội áo đỏ ghi bàn gỡ hòa. 





Tỷ số trên sân liên tục thay đổi, sau khi tuyển MISA nâng tỷ số lên 2-1, lập tức các cầu thủ áo đỏ bám đuổi quyết liệt, gỡ hòa và lại nhanh chóng ghi thềm bàn thắng chiếm lợi thế. Không chịu thua, đội bóng của MISA đã nỗ lực san bằng tỷ số 3-3. Những phút cuối cùng của trận đấu, đội tuyển bóng đá báo DĐDN đã ghi bàn thắng quyết định. Chung cuộc, đội khách đã có chiến thắng 4-3 trước đội chủ nhà MISA – một tỷ số đẹp mang đậm tính chất giao hữu.
 

Với thể lực và kinh nghiệm thi đấu cân bằng, hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận thi đấu giằng co, kịch tính và rất nhiều pha bóng đẹp mắt. 7 bàn thắng được ghi là những khoảnh khắc cực kỳ ấn tượng, mang đến nhiều cảm xúc cho các cầu thủ cũng như các cổ động viên.


Đại diện lãnh đạo hai đơn vị trao cờ lưu niệm cho đội trưởng đội bóng

Trận giao lưu bóng đá kết thúc trong niềm vui và thân ái giữa các cầu thủ, các cổ động viên. Sự kiện giao hữu đầu tiên này không chỉ thắt chặt thêm mối quan hệ hợp tác mà còn mở ra sự giao lưu, trao đổi lẫn nhau về văn hóa nhiều bản sắc giữa hai đơn vị.