Tin tức - Sự kiện Bắc Giang mở rộng trường dạy chương trình tiếng Anh 10 năm

Bắc Giang mở rộng trường dạy chương trình tiếng Anh 10 năm

6
Sở GD&ĐT Bắc Giang triển khai dạy học tiếng Anh theo Chương trình tiếng Anh 10 năm (Chương trình mới) cấp THCS và THPT.



Ảnh minh họa

Theo đó, các trường THCS tham gia triển khai Chương trình mới năm học trước tiếp tục triển khai chương trình này và triển khai mở rộng cho học sinh lớp 6 năm học 2016-2017 và những năm học tiếp theo.

Các Phòng GD&ĐT căn cứ chỉ tiêu, lộ trình tại Quyết định 302 và điều kiện thực tiễn tại địa phương, đơn vị để lựa chọn trường triển khai Chương trình mới. Nếu các điều kiện về giáo viên, học sinh và cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu, các đơn vị có thể triển khai mở rộng.

Giáo viên tham gia giảng dạy Chương trình mới phải đạt trình độ tối thiểu tương đương bậc 4 theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam; có năng lực chuyên môn tốt, tham gia giảng dạy ít nhất một lượt các khối lớp trong cấp học.

Các trường THPT tham gia triển khai Chương trình mới năm học truớc tiếp tục triển khai chương trình này và triển khai mở rộng cho học sinh lớp 10 năm học 2016-2017 và những năm học tiếp theo. Trường THPT Lục Ngạn 1 triển khai Chương trình mới cho học sinh lớp 10 từ năm học 2016-2017 và những năm học tiếp theo.

Các trường căn cứ chỉ tiêu, lộ trình tại Quyết định 302 và điều kiện thực tiễn tại đơn vị để triển khai Chương trình mới. Nêu các điều kiện về giáo viên, học sinh và cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu, các đơn vị có thể triển khai mở rộng.

Giáo viên tham gia giảng dạy Chương trình mới phải đạt trình độ tối thiểu tương đương bậc 5 theo KNLNN. Có năng lực chuyên môn tốt, tham gia giảng dạy ít nhất một lượt các khối lớp trong cấp học.

Theo Giáo dục và Thời đại